แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บัตรเครดิตพลังงานแจกน้ำมันฟรีกับสมาชิก

ที่มา Voice TV



ก.พลังงาน รณรงค์การใช้พลังงานทดแทนอย่างมีประสิทธิภาพ และโครงการบัตรเครดิตพลังงาน ด้วยการให้สิทธิเติมแก๊สโซฮอลล์ 91 ฟรี กับกลุ่มมอเตอร์ไซด์รับจ้าง พร้อมระบุ มีสมาชิกกว่า 2 พันราย

นายคุรุจิต นาครทรรพ รองปลัดกระทรวงพลังงาน เป็นประธานเปิดกิจกรรม เติมฟรีแก๊สโซฮอลล์ 91 เต็มถัง 100 คันแรก เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการรณรงค์การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ  ในกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะ  และโครงการบัตรเครดิตพลังงาน บัตรได้เพิ่ม เติมได้ลด เพื่อส่งท้ายปี 2555

โดยมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตพลังงาน  ด้วยการเติมน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ 91 ฟรี เต็มถัง 3 วัน 3 ปั๊ม รวม 300 คัน ซึ่งวันนี้จัดกิจกรรมเป็นวันสุดท้าย

รองปลัดกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า โครงการดังกล่าว สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ที่ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและการใช้พลังงานทดแทน เพื่อให้ประชาชนหันมาใช้พลังงานทางเลือกเพิ่มขึ้น รวมทั้งยังต้องการช่วยเหลือลดค่าครองชีพให้ผู้มีรายได้น้อยที่ประกอบอาชีพ ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างสาธารณะ รวมทั้งส่งเสริมและสร้างความมั่นใจในคุณสมบัติของน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ 91 เพื่อลดการนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศ

นอกจากนี้รองปลัดกระทรวงพลังงาน ยังกล่าวอีกด้วยว่า ตั้งแต่เริ่มโครงการในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ บัตรได้เพิ่ม เติมได้ลด ไปแล้วกว่า 2 พันใบ และขณะนี้ได้แจกใบสมัครไปกว่าหนึ่งหมื่นใบแล้ว

ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ที่สถานีบริการน้ำมันของปตท.10 แห่ง เช่น สาขาถนนกำแพงเพชร 2 สาขาลาดพร้าว 71 และสาขาบางบอน หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 1365  
7 พฤศจิกายน 2555 เวลา 20:38 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น