แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

นักศึกษาต้านการชุมนุมล้มประชาธิปไตย

ที่มา Voice TV




นักศึกษากลุ่มไฟเขียวประเทศไทย มอบแถลงการณ์ต่อประธานรัฐสภา ประกาศเจตนารมณ์ไม่สนับสนุนการชุมนุมเคลื่อนไหวที่ต้องการล้มล้างการปกครอง ในระบอบประชาธิปไตย


กลุ่มไฟเขียวประเทศไทย อันประกอบด้วยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ออกแถลงการณ์ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการไม่สนับสนุนการชุมนุมเคลื่อนไหวที่ต้องการล้มล้าง การปกครองในระบอบประชาธิปไตย โดยได้เดินทางมามอบแถลงการณ์ดังกล่าวต่อนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา และ ประธานสภาผู้แทนราษฎร


นายสุรภัทร์ ทวีกุล นักศึกษา ชั้นปีที่2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะโฆษกกลุ่มไฟเขียวประเทศไทย ระบุว่ากลุ่มไฟเขียวประเทศไทยก่อตั้งขึ้นได้ไม่นานเพื่อต้องการปกป้องระบอบ ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข สนับสนุนการเลือกตั้ง และสนับสนุนการทำงานของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้สามารถทำงานได้ครบวาระ โดยเห็นว่า การพยายามทำให้ผลจากการเลือกตั้งเป็นโมฆะเป็นการดูถูกประชาชนทั้งประเทศ


ทั้งนี้กลุ่มไฟเขียวประเทศไทยจะมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงถึงการจัดกิจกรรมทางการเมืองภายใต้ระบอบประชาธิปไตย โดยจะเริ่มแจกสติ๊กเกอร์รณรงค์เกี่ยวกับรื่องดังกล่าวที่สยามสแควร์ในวัน พรุ่งนี้ (18 พ.ย.55) เวลา14.00 น.
17 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09:18 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น