แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตะลึง! ขาประจำม็อบสนามหลวงพก "ไฟฉายไฟฟ้า 220 โวลต์" บุกหน้ากลาโหมหวังสร้างสถานการณ์

ที่มา go6tv



วัน ที่ 11 กรกฏาคม 2556 go6TV - ชาวเน็ตตะลึง! ม็อบสนามหลวงโชว์ถ่อยหน้ากระทรวงกลาโหม พกไฟฉายแรงดัน 220 โวลล์ สามารถช็อตคนตายได้ เดินว่อนม็อบ คาดเตรียมก่อเหตุ ตรวจซ้ำพบเป็นชายคนเดียวกันกับที่พกปืน ทุบรถเสื้อแดงหน้าม็อบกองปราบเมื่อปลายปีที่แล้วด้วย

เมื่อ เวลาประมาณ 10.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในม็อบพันธมิตรที่เดินทางจากสนามหลวงไปปิดถนนหน้ากระทรวงมหาดไทย ข้างพระบรมมหาราชวังนั้น ทีมงานได้ตรวจสอบพบชายผู้หนึ่งต้องสงสัยอายุประมาณ 50 ปี ใส่เสื้อสีขาว ในมือมีไฟฉายกระบอกเล็กๆ เดินป้วนเปี้ยนไปมาในกลุ่มผู้ชุมนุม และพยายามเดินไปด้านหน้าฝั่งตำรวจหน่วยปราบจราจลพร้อมยกไฟฉายขึ้นเพื่อหวัง จะกระทำการอันหนึ่งอันใด

ทีม งานได้สอบถามไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธ และวัตถุเปรียบเสมือนอาวุธพบว่า สิ่งที่อยู่ในมือชายดังกล่าวนี้เรียกว่า "ไฟฉายไฟฟ้า" คือเป็นไฟฉายในเวลาปกติ แต่สามารถส่งกระแสไฟฟ้า 220 โวลล์ได้ ซึ่งมักใช้เป็นอาวุธของโจรมิจฉาชีพ ในการยิงไฟฟ้าไปยังเหยื่อเพื่อให้ตกใจชะงัก และปล้นทรัพย์

เมื่อ ตรวจสอบย้อนหลังชายผู้นี้ พบกว่า เป็นชายคนเดียวกันกับกับที่โดนตำรวจจับเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2555 หน้ากองปราบฯ ลาดพร้าว เป็นสมาชิกแฟนคลับรายการโทรทัศน์ บลูสกาย ใส่เสื้อมีตัวอักษร "ทรงพระเจริญ" ที่แจกโดยนักจัดรายการชื่อดัง "อัญชลี ไพรีรัก"  ในวันนั้น ชายคนดังกล่าวโดนตำรวจจับด้วยข้อหา ทุบรถ ทำลายทรัพย์สิน และพกอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดนแจ้งความดำเนินคดี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น