แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ครบรอบ 4 ปี 'วอยซ์ทีวี' ก้าวสู่ SMART VOICE

ที่มา Voice TV




ในโอกาสครบรอบ 4 ปี การออกอากาศของสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี  คณะผู้บริหารวอยซ์ทีวี และพนักงาน ร่วมสักการะศาลพระภูมิ และถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการก้าวสู่ปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด SMART VOICE

คณะผู้บริหารวอยซ์ทีวี นำทีมพนักงาน ร่วมสักการะศาลพระภูมิ  และถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ  4  ปี การออกอากาศของสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี

นายทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการบริษัทวอยซ์ทีวี จำกัด เปิดเผยว่าตลอด 4 ปี วอยซ์ทีวีมุ่งมั่นพัฒนาเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง และได้เตรียมความพร้อมก้าวสู่ปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด SMART VOICE เป็นการโฟกัสตัวตนให้ชัดเจน เชื่อในพลังของคนทำงานยุคใหม่  ที่ต้องการมีคุณภาพชีวิตที่ดี วอยซ์ทีวีจึงมุ่งผลิตและนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพสูง สู่การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วอยซ์ทีวี ก็มีพี่น้องในวงการโทรทัศน์ และผู้มีอุปการะคุณมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งรวมถึงผู้บริหารเครือมติชน

ด้านผู้บริหารสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี ย้ำว่าวอยซ์ทีวี จะก้าวสู่ปีที่ 5 อย่าง SMART VOICE เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาคุณภาพของทุกรายการ ให้มีคุณภาพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะควบคุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผลิต ตลอดจนการใช้เครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น
10 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:17 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น