แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

'ยุทธศักดิ์' ปฏิเสธ คลิปเสียง ยันไม่คิดคุมผบ.เหล่าทัพ

ที่มา Voice TV

 'ยุทธศักดิ์' ปฏิเสธ คลิปเสียง ยันไม่คิดคุมผบ.เหล่าทัพ


"พล.อ.ยุทธศักดิ์" ปฏิเสธ คลิปเสียง ยันไม่คิดคุมผบ.เหล่าทัพ -แก้กม.กลาโหม-คุมโยกย้ายทหาร และไม่เคยพบ"พ.ต.ท.ทักษิณ" ที่สิงคโปร์  
เว็บไซต์เดลินิวส์  รายงาน ว่า วันนี้( 6 ก.ค.) พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ได้มีสมาชิกยูทูปใช้ชื่อว่า " ไทย รักชาติ" โพสต์คลิปเสียง โดยใช้หัวข้อว่า "เสียงการสนทนาของ พล.อ. ยุทธศักดิ์กับพ.ต.ท ทักษิณ ในการวางแผนกลับประเทศ???" มีทั้งหมด 4 ตอนว่า ยังไม่ได้ฟังคลิปเสียงดังกล่าว ยืนยันว่าช่วงก่อนปรับ ครม. และหลังปรับครม. ไม่ได้โทรศัพท์หา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และไม่เคยไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นการส่วนตัว รวมไปถึงไม่เคยไปคุยในวงสนทนาที่มีบุคคลที่สาม
 "ผมยืนยันว่าไม่ได้ไปคุยกับท่าน คนที่มาบอกผมให้มารับตำแหน่งรมช.กลาโหม คือท่านนายกฯ โทรศัพท์มาเรียกผมช่วง 3 โมงเย็นไม่เกี่ยวกับนายกฯทักษิณ และในคลิปไม่ใช่เสียงผมแน่นอน" รมช.กลาโหม กล่าว
เมื่อถามว่า ในบทสนทนา อ้างว่าชายดังกล่าวเล่าเหตุการณ์ที่ตาม พล.อ.ประยุทธ์ ไปราชการภาคใต้และโดนทักกลับว่าคู่สนทนาอายุ 76 ปี พล.อ.ยุทธศักดิ์ หัวเราะพร้อมกล่าวว่า ไม่มี ไม่มี ไปเอาที่ไหนมา ยังไม่ได้พูดอะไรเลย ไม่รู้ใครเอาเรื่องนี้ไปเขียน ยืนยันว่าไม่ได้พูด เมื่อถามย้ำว่า ในบทสนทนาอ้างว่าเหตุการณ์ระเบิดภาคใต้ทหารตาย 6 ศพ เกิดเมื่อวานนี้เหมือนเป็นการไปพูดคุยกันวันที่ 23 ก.ค. ตามที่มีข่าวว่าไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ที่สิงคโปร์
พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ไปเช็คดูได้เลยว่าช่วงดังกล่าวตนเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์และไปประชุม ไม่ได้ไปสิงคโปร์เลยพอกลับมาก็ได้รับข่าวว่าต้องมารับหน้าที่ พอวันที่ 4-5 ก.ค.ก็ไปเกาหลี ไม่ได้ไปฮ่องกง และตนก็ไม่ได้ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณนานแล้ว ท้าเลยเอาคลิปเสียงมายืนยันว่า เป็นเสียงตน หรือเสียงนายกฯทักษิณ วันจันทร์ (8 ก.ค.) เอามาเปิดฟังเลย เอาหลักฐานมายืนยัน นี่แค่เริ่มทำงานนะ สงสัยคลื่นใต้น้ำในกระทรวงกลาโหมจะแรง ขนาดตอนไปเกาหลีหลังรับตำแหน่งยังมีข่าวลือ บอกว่าตนจะยึดห้อง รมว.กลาโหม ซึ่งก็ได้แจ้งไปทางเลขาธิการนายกฯ ว่าได้สั่งปลัดกระทรวงกลาโหมส่วนตัวให้ไปเตรียมห้องทำงานให้ท่าน ไปเช็คดูความเรียบร้อย เพราะท่านเป็นผู้หญิง ทั้งเรื่องห้องน้ำ โต๊ะทำงาน พร้อมทั้งไปตรวจดูว่ามีเครื่องดักฟังหรือเปล่า แต่เมื่อมีเรื่องอย่างนี้ออกมาก็ดี จะได้รู้ว่ามีคนไม่ค่อยหวังดี และไม่อยากให้ตนมาอยู่กระทรวงกลาโหม
 ในเนื้อหาการสนทนามีการพูดถึงการควบคุม ผบ.เหล่าทัพ และการแก้ไขกฎหมายบางฉบับเรื่องโยกย้ายทหารเพื่อคุมกองทัพนั้น พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ยังไม่เคยพูดเรื่องการแก้ไขกฎหมาย หรือแก้ไข พ.ร.บ.จัดระเบียบกระทรวงกลาโหม เกี่ยวกับการโยกย้าย และตนก็ยังไม่ได้คุยกับนายกฯ ทั้งนี้นายกฯ เป็นประธานบอร์ดโยกย้าย และยืนยันว่ายังไม่มีแนวคิดเรื่องโยกย้ายทหาร หรือต้องการคุมเสียงของกองทัพ ตอนนี้ทหารกับรัฐบาลคุยกันแบบเปิดอก.


คลิปวิดิโอจากเว็บไซต์ยูทูบโพสต์โดยคุณ : ไทย รักชาติ
 
6 กรกฎาคม 2556 เวลา 21:11 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น