แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ใบตองแห้ง" วิจารณ์คลิปแฉ ทหารพันล้าน!!!

ที่มา go6tv



7 กรกฎาคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ใบตองแห้ง" คอลัมนิสต์ชื่อดัง ได้วิจารณ์คลิปแฉ "ทหารพันล้าน" ใน เฟสบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความดังนี้

มี รายหนึ่งให้ข้อมูลน่าบันทึกไว้ เรื่องที่ทักกี้บอกว่าด่าสุรยุทธ์ "จู่ๆ บุก เอาทหารไปยิงพม่า แล้วมาเบิกเงินหลวง" (เสธอ๊อดบอกว่าพันกว่าล้าน)

"มีสรุปรายงานการปฏิบัติอยู่ที่ กองสงครามพิเศษ กรมยุทธการทหารบก แต่เป็นเอกสารลับมาก...คงไม่เหมาะที่จะไปดู เอาคร่าวๆจากความทรงจำ...

กองทัพบก...ส่งหน่วยรบพิเศษจากกรมรบพิเศษที่ 5 แม่ริม จ.เชียงใหม่ ลักลอบ/แทรกซึม เข้าไปทำลายโรงงานผลิตยาเสพติดของว้าในฝั่งพม่า ...แล้วลากยาบ้าเป็นล้านเม็ดเข้ามาจับในฝั่งไทย...สนองนโยบายรัฐบาล

เหตุการณ์บานปลาย...พม่าตอบโต้ด้วยการยิงปืนใหญ่มาตกที่ อ.แม่สาย ผบ.สุรยุทธฯ สั่งให้เคลื่อนย้ายกำลังขนานใหญ่...เรียกว่าแผนสุรสีห์ 143 กะว่าจะรุกเข้าเมืองยอน...หน่วยไกลที่สุดที่เรียกมาใช้ คือ ร.16 จ.ยโสธร ...คงกะจะโชว์สมรรถภาพให้รัฐบาลดู...หรือประชดรัฐบาลก็ไม่รู้ได้

ระหว่างที่กำลังสะสมกำลังเข้าตีเมืองยอน....ก็ได้มีการสั่งใช้ กองพันจู่โจม เข้า ยึด กูเต็งนาโย่ง ซึ่งเป็นภูมิประเทศสูงข่ม อ.แม่สาย....คืนจากฝ่ายพม่า มีการรบกันหนักหน่วง....ทหารพม่าตายไปเป็นร้อยจากการยิงของปืนใหญ่

พอรบกันถึงตอนนี้....รัฐบาลชักสงสัย...มันเล่นอะไรกันว่ะ...เลยแตะเบรค ไม่อนุมัติให้ยืมเงิน ยืมน้ำมันไปรบกันต่อ....ไม่มีเงิน ไม่มีน้ำมันก็รบไม่ได้ เคลื่อนย้ายกลับที่ตั้งกันจ้าละหวั่น...กองทัพบกต้องใช้หนี้น้ำมันไปอีก 3 ปี ...มีแผลทางใจกับรัฐบาลทักษิณตั้งแต่นั้นมา...

"มาลี"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น