แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พท.ยันคลิปเสียง ไม่ใช่ "ทักษิณ-ยุทธศักดิ์" เชื่อฝีมือพวกอกหัก-ฝ่ายตรงข้าม หวังผลทางการเมือง

ที่มา มติชน

 
เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่พรรคเพื่อไทย(พท.) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พท. โฆษกพท.แถลงถึงกรณีภาพที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ชี้หน้าร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และคลิปเสียงที่ถูกเผยแพร่ออกมาล่าสุด อ้างว่าเป็นการพูดคุยกันระหว่างพ.ต.ท.ทักษิณ และพล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ถูกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ถามผู้เชี่ยวชาญ และตนที่ทำงานในวงการมา 28 ปี น่าจะเป็นการตัดต่อเสียงจากผู้ที่ไม่หวังดี คนที่ปล่อยภาพและเสียงออกมาน่าจะหวังผลทางการเมือง เป็นการกระทำของฝ่ายตรงข้ามรัฐบาล

"จึงอยากให้พี่น้องประชาชนเข้าใจว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่เป็นความ จริง และต่อจากนี้คงมีคลิปอื่นๆออกมาอีก จากพวกที่อกหัก ฝ่ายตรงข้ามรัฐบาล ก็จะดำเนินการในลักษณะนี้ เป็นพวกมือไม่พาย เอาเท้าราน้ำ"

เมื่อถามว่า จะมีการตรวจสอบอย่างไรให้ประชาชนมั่นใจว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ใช่เสียง พ.ต.ท.ทักษิณ และพล.อ.ยุทธศักดิ์ นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า เราตรวจสอบเบื้องต้นแล้วจากคนที่ทำงานสื่อ และตนอยู่ที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 28 ปี ของแบบนี้ทำได้หมด และถ้าพูดกันจริงๆ คนที่จะไปอัดคลิปเสียงของท่าน 2 ท่านทำไม่ได้ คนที่ปล่อยคลิปเสียงก็ต้องการให้สอดคล้องกับภาพ ร.ต.อ.เฉลิม ก่อนหน้า ก็เป็นการเสี้ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น