แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายยิงมัสยิด จ.ปัตตานี -ไร้เจ็บ

ที่มา Voice TV




นายอำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เข้าตรวจสอบพื้นที่ในตำบลทุ่งพลา หลังเกิดเหตุการณ์คนร้ายยิงใส่มัสยิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 
 
 
คุณเขมินทร์ เกื้อกูล วีรีพอร์ต จังหวัดปัตตานี รายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้(18 ก.ค.) นายสนั่น พงษ์อักษร นายอำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เข้าตรวจสอบมัสยิดดารุลอามาน หมู่3 บ้านเกาะตา ตำบลทุ่งพลา หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถกระบะและรถ จักรยานยนต์ 2 คันมาจอดด้านหน้า จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงใส่ตัวอาคารมัสยิด ขณะที่ชาวบ้านกว่า 10 คนกำลังก่อสร้างห้องน้ำอยู่ด้านหลังมัสยิดต้องวิ่งหนีกระสุน หลังก่อเหตุคนร้ายจึงเครื่องหลบหนีไปตามเส้นทางสายยะลา
 
 
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าที่ บริเวณบรรดาทางขึ้นมัสยิดและตัวอาคารมีรูกระสุนรวม 3 แห่ง และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีใครได้รับอันตราย 
 
 
ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานที่เกิด เหตุการณ์แจ้งว่าคนร้ายใช้รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊ค สีบอร์น ไม่ทราบป้ายทะเบียน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบพร้อมกับนำปลอกกระสุนปืนของคนร้ายไป ตรวจสอบว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด
 
 
ด้านนายอำเภอโคกโพธิ์ กล่าวว่าได้นั่งพูดคุยทำความเข้าใจกับชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุและโดยรอบ มัสยิด เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจพร้อมทั้งได้เน้นย้ำในนโยบายในการจะร่วม สร้างสันติสุข ตลอดจนปฏิบัติตามนโยบายและคอยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในช่วงเดือนรอมฎอนต่อ ไป ถึงแม้จะมีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้นก็ตาม 
18 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:13 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น