แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รวบ 2 โจ๋ระยำ ใช้มีดสปาต้าฟันตำรวจ ปจ. ชุด คฝ.ระยอง ได้รับบาดเจ็บ

ที่มา go6tv

 
29 พฤศจิกายน 2556 go6TV  -  เวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย 2 คนใช้อาวุธมีดสปาต้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ บริเวณสะพานเทพหัสดินทร์ ใกล้แยกพิชัย แล้วหลบหนี โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้เป็นเป็นหลักฐาน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ ส.ต.อ.ภานุพงศ์ เภารอด ผบ.หมู่(ป.)สภ.ปลวกแดง ประจำ หมู่ 3 ม.ว. 2 ร้อน คฝ.1 ภ.จว.ระยอง   ส.ต.อ.เอกราช  ไพยรัตน์ ผบ.หมู่(ป.) สภ.ปากน้ำประแสร์ ประจำหมู่ 2 มว. 2 ร้อย คฝ.1 ภ.จว.ระยอง และ ส.ต.อ.ธนะบดี ประดิษฐ์ ผบ.หมู่(ป.)สภ.สำนักทอง ประจำหมู่ 4 มว. 3 ร้อย คฝ.1 ภ.จว.ระยอง เดินทางกลับจากไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เซเวนอีเวฟเว่น ถนนพิชัย เพื่อไปยังที่พักกำลังร้อย คฝ.ภ.จว.ระยอง ซึ่งอยู่ที่พรรคชาติไทยพัฒนา แยกขัติยานี มาถึงบริเวณเชิงสะพานเทพหัสดินทร์ ได้มี นายวิสูตร นาคบุญมา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 13 ต.พระนอน อ.เมืองนครสวรรค์ จว.นครสวรรค์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงินค้นหมายเลขทะเบียน ขจธ กำแพงเพชร 743 มีนาย ภาณุ ศิลาเงิน อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 228/1 หมู่ที่ 11 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จว.กำแพงเพชร ซ้อนท้าย ขับขี่มาจอดบนสะพานเทพหัสดินทร์ จากนั้น นายภาณุ ได้ชักมีดสปาต้า ที่พกมาวิ่งเข้าฟัน ส.ต.อ.ภานุพงศ์ โดยมีนายวิสูตร ลงจากรถมาลุมทำร้าย ส.ต.อ.ภาณุพงศ์ โดย ส.ต.อภาณุพงศ์ และ ส.ต.อ.เอกราช ได้ช่วยกันต่อสู้จนแย้งอาวุธมีดสปาต้า และรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวไว้ได้ โดย นายวิสูตร และ นายภาณุ วิ่งหลบหนีไป แต่ ส.ต.อ.เอกราช ได้รับบาดเจ็บ เป็นบาดแผลถลอก และขีดข่วนตามแขน นิ้วมือ และหัวเข่า

ต่อมาเมื่อ พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง ผู้ควบคุมร้อย คฝ.1ภ.จว.ระยอง ได้รับรายงานเหตุจึงนำ ส.ต.อ.ภาณุพงศ์ กับพวกมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต และ ฝ่ายสืบสวน สน.ดุสิต ฝ่ายสือสวน สน.สามเสน ได้ร่วมติดตาม จับกุมตัว นายวิสูตร และ นายภาณุ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย พกพาอาวุธมีดฯ  ในเขตพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคง และ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น