แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นายกฯปู ถอยพ้นช่องเขาขาดแล้ว

ที่มา Thai Free News

 ทัพไอ้เทือกบุกตลุยจนเข้าช่องเขาขาด ทัพโดนเผาแน่ 

สถานการณ์ สงครามทางการเมืองตอนนี้ เริ่มกลับตาลปัตรแล้ว ช่วงครึ่งเดือนแรก พรรคเพื่อไทยกับ นายกฯทักษิณ บุกตลุยโดยไม่ยอมฟังคำทัดทานของใคร เข้าไปใน "ช่องเขาขาด" ที่ฝ่ายข้าศึกเตรียม น้ำมัน ก้อนหินซ้อนบทยอดผาทั้งสองข้าง กะเผาทัพฝ่ายประชาธิปไตย เอาไฟครอกให้ตายทั้งกองทัพ

โชค ดี นายกฯปูเป็นผู้หญิง จมูกรับผัสสะกลิ่นอันตรายได้รวดเร็ว ก็เลยรีบนำทัพถอยออกจากช่องเขาขาด แดนมรณะได้ทัน ไม่อย่างนั้นก็ถูกระเบิดหุบเขาถล่มตายทั้งกองทัพ เหมือน นิยายเพชรพระอุมา ตอนแงซายจอมจักรา แล้ว

แต่ ไอ้เทือกก็ฮึกเหิม เห็นทัพนายกฯปูถอย วิ่งกันตีนพลิกออกจากช่องเขาขาด ไอ้เทพเทือกก็ลืมตัวลืมตน ชุมนุมทัพใหญ่นับล้านคน (มันอ้างสำนักข่าวต่างประเทศ ก็เชื่อมันหน่อยแล้วกัน) บุกตลุยทัพเสื้อแดงเพื่อไทย หวังเผด็จศึกให้ได้โดยเร็ว กะว่าสามารถส่งจอมทัพนักฆ่ากลางราชดำเนินอย่าง "ไอ้มาร์ก" ขึ้นเป็น ประมุขยุทธจักร" อีกครั้งหนึ่ง กะยึดประเทศไทยด้วย กองทัพ "ประชาชนชาวใต้" ภายใต้ชื่ออันสวยหรูว่า "ปฎิวัติประชาชน"

ไอ้ เทือกลืมตน นำทัพตลุยเข้ามากลางหุบเขาขาดแล้ว นายกฯปู ที่ถอยไม่เป็นขบวนในตอนแรก เมื่อพ้นช่องเขาขาด นายกฯปูกับทัพเสื้อแดง ก็หยุดถอย ตั้งทัพปรับขบวนสงบนิ่งไม่เคลื่อนไหว ไอ้เทพบุกตลุยตามตีอยู่ดี ๆ ก็นำพวกบุก "สถานที่ราชการ" ต่าง ๆ ยึดสถานที่ราชการ เอาคนเข้าไปยึด โดนถ่ายภาพได้มากมาย ไอ้เทือกโดนออกหมายจับคดีร้ายแรง สภาพของการยึดสถานที่ราชการกระทรวงต่างๆ เหมือน "ทัพอยู่กลางช่องเขาขาด" จะบุกต่อก็ยิ่งถลำลึกเข้าไปจนตันในหุบเขาขาด จะถอยก็ถอยไม่ได้ จะบุกก็ยิ่งถลำลึก

ตอนนี้หากเป็นเพชรพระอุมา ตอน แงซายจอมจักรา ก็รอให้พรานใหญ่รพินทร์ ไพรวัลย์ ยิงปืนจุดชนวน


ระเบิดช่องเขาขาดให้ หินถล่มลงมาทัพตายทั้งกองทัพ


คน ชั้นกลางใน กทม. เป็นพวกที่โฆษณาว่า "เป็นคนดี" เผลอบุกเข้าไปในกองทัพกับไอ้เทือก ต่างหนีทัพหลบออกมาเป็นแถว เหลือแต่คนจากสะตอแดนใต้ ที่กลับบ้านก็ไม่ได้ จำต้องยึดโน่นยึดนี่ไปเรื่อยๆ

เมื่อ คืนผมเห็นไอ้เทือก นิมนต์พระมาปราศรัยที่เวทีในกระทรวงการคลัง ผมดูหน้าไอ้เทือกแล้ว เหมือนกำลังถูกสวดบังสกุลมากกว่า อีกไม่นานพระก็คงต้องสวดพระอภิธรรมเดินนำหน้าเข้าเชิงตระกอนเป็นแน่

มี คนอุตส่าห์แอบกระซิบผมว่า "ไอ้เทือกมันแผนสูง" รอให้ตำรวจออกหมายจับ มันจะได้ทิ้งม็อบนกหวีด อ้างว่าโดนหมายจับแล้ว นำต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ฉันขอเผ่นก็แล้วกัน ส่วนคดีไอ้เทือกมันก็อาจวิ่งเต้นล้มคดีได้หรือรอลงอาญา ประกันตัวอะไรก็ว่ากันไป ตอนนี้ขอหนีก่อนแล้วกัน เพราะรบมายี่สิบวัน นอนไม่หลับ กินไม่อิ่ม จะเป็นบ้า ตาลอยแล้ว

ปล.
แต่ มีคนบอกว่า วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ไอ้เทือกจะระดมพลใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ให้ สส. สก./สข. ระดมคนฐานเสียงมา กะชุมนุมเป็นล้านอีกครั้งหนึ่ง 

ข่าว ว่าเสื้อแดงก็จะระดมทัพใหญ่ให้ล้นสนามรัชมังคลา เพื่อไม่ให้ภาพ ม็อบนกหวีดเป็นล้านของไอ้เทิอกวันที่ 24 พย. ติดตาคนทั้งประเทศอย่างเดียว

มันต้องมีภาพ "คนเสื้อแดงล้นทะลักสนามรัชมังคลาจนแตก" ด้วย ไม่อย่างนั้นอำมาตย์มันคิดว่าเสื้อแดงแผ่วแล้ว มันก็จะลุยหนักยิ่งขึ้น

http://www.tfn5.info/board/index.php?topic=50281.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น