แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตร.นำตัว'ไชยวัฒน์' ออกนอกห้องประชุมหลังประท้วง'นิวัฒน์ธำรง'แจงจำนำข้าว

ที่มา Voice TV

 ตร.นำตัว'ไชยวัฒน์' ออกนอกห้องประชุมหลังประท้วง'นิวัฒน์ธำรง'แจงจำนำข้าว


สภาวุ่น ! ตำรวจนำตัว "ไชยวัฒน์" ออกนอกห้องประชุม หลัง ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ประท้วง "นิวัฒน์ธำรง" ไม่มีสิทธิ์แจงปมจำนำข้าวแทนนายกฯ
 
 
 บรรยากาศการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายก รัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผ่านไปแล้วกว่า 5 ชั่วโมง โดยเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นเล็กน้อย โดย นายเจริญ จรรย์โกมล ประธานการประชุม ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภา นำตัว นายไชยวัฒน์ไตรยสุนันท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ออกจากห้องประชุม ภายหลังขึ้นประท้วง นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า ไม่มีสิทธ์ชี้แจงแทนนายกรัฐมนตรี เพราะไม่ได้เป็นผู้ที่พาดพิง ซึ่งนายกรัฐมนตรี จะต้องเป็นผู้ชี้แจงเท่านั้น จากนั้น ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ต่างลุกขึ้นประท้วง พร้อมเดินออกมาจากบริเวณที่นั่ง
 
ด้าน นายประเสริฐ พงษ์สุวรรณศิริ ส.ส.ยะลา พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นทักท้วงประธานในที่ประชุมว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้วุ่นวายมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจาก ประธานสภา ไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับ 171 โดยการทำหน้าที่ของประธานใน 2 วันที่ผ่านมา ปล่อยให้มีการประท้วงโดยตลอด ซึ่งปล่อยให้ รัฐมนตรีที่ไม่ได้อยู่ในญัตติชี้แจง ขณะที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ขึ้นชี้แจงอีกครั้งว่า ตนได้ตอบคำถามในญัตติที่ไม่ไว้วางใจหมดเรียบร้อยแล้ว
 
 
ที่มา : สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น 
27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:53 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น