แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กระชากหน้ากากข้าวเน่า! ภาพชัดผลิตวันที่ "29/03/2554" สมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์

ที่มา go6tv



วันที่ 16 กรกฏาคม 2556 (go6TV) กระชากหน้ากากตอแหลพรรคประชาธิปัตย์ รมช.ณัฐวุฒิเผยภาพ “ถุงข้าวเน่า” เป็นปีการผลิต 29 มีนาคม 2554 เป็นข้าวสมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ และยังไม่มีโครงการรับจำนำข้าว
เฟสบุ๊ค นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ เผยแพร่ภาพถุงข้าวเน่าที่เป็นข่าวในจังหวัดภูเก็ต ตรวจสอบวันที่ผลิตพบว่าเป็นข้าวเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2554 สมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ชัดเจนว่าจงใจจัดฉากใส่ร้าย โดยมีข้อความดังนี้
“เพิ่มเติมประกอบการกระชากสำนึกของ ปชป.
ผมสั่งการพาณิชย์จ.กระบี่ไปถ่ายภาพข้าวถุงที่ "ปลาบู่" แถลงอยู่ ๓ วันแล้วว่าเป็นข้าวเน่าจากร้านถูกใจมาให้ดู พบว่าเป็นข้าวขาว ๑๐๐% ซึ่งลงวันที่ผลิตชัดเจนว่า ๒๙ ๐๓ ๒๕๕๔ (ตามรูป)คงไม่ลืมนะครับว่าขณะนั้นเป็นรัฐบาลชุดก่อนทำหน้าที่อยู่ ยังไม่มีโครงการรับจำนำข้าวเปลือกโดยรัฐบาลชุดนี้เลย
ขออนุญาตไม่เปิดเผยยี่ห้อของเอกชนเดี๋ยวจะเป็นประเด็นเหมือนพิธีกรทีวี แต่เจ้าหน้าที่แจ้งบริษัทดังกล่าวตรวจสอบแล้วถ้าพบเป็นการจัดฉากหรือจงใจสร้างความเสียหาย"ปลาบู่" คงงานเข้า”

แน่ นอนว่าถ้าเข้าข้อกฎหมายกระทรวงพาณิชย์จัดการไม่ละเว้น แต่การใช้เทคนิคแถลงบิดไปบิดมาต้องใช้กฎสังคมคือการประณามความเท็จและช่วย ขยายความจริงเข้าจัดการครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น