แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิชาชี้สุภาเหมือนหญิงเหล็กเชื่อให้ปากคำแน่

ที่มา Voice TV

 วิชาชี้สุภาเหมือนหญิงเหล็กเชื่อให้ปากคำแน่


กรรมการ ป.ป.ช. "วิชา" เผย "สุภา" เหมือนเป็นหญิงเหล็ก ไม่ห่วง "กิตติรัตน์" ตั้งกรรมการสอบ เชื่อ มาให้ถ้อยคำ ป.ป.ช. แน่นอน

นายวิชา มหาคุณ กรรมการ ป.ป.ช. ในฐานะ คณะอนุกรรมการไต่สวนโครงการรับจำนำข้าว กล่าวถึง ความคืบหน้าการไต่สวนโครงการรับจำนำข้าวว่า ขณะนี้ คณะอนุกรรมการฯ ได้มีการไต่สวนเรื่องนี้ทุกวัน เพื่อดูว่ามีข้อเท็จจริง หรือยังคงเหลือประเด็นใดที่ต้องการตรวจสอบ ขณะเดียวกัน ก็ยืนยันว่า ป.ป.ช. ไม่มีการเลือกปฏิบัติ ไม่ว่ารัฐบาลใดก็ตาม อย่างไรก็ตาม ป.ป.ช. ก็จะเร่งไต่สวนให้เสร็จโดยเร็ว เพราะเป็นความตั้งใจของ นายกล้านรงค์ จันทิก กรรมการ ป.ป.ช. ที่ต้องการไต่สวนให้เสร็จทันก่อนจะครบวาระการดำรงตำแหน่ง ในเดือน ก.ย.นี้

ทั้งนี้ ป.ป.ช. กำลังรอข้อมูลจาก นายศรีราชา เจริญพานิช ผู้ตรวจการแผ่นดิน ที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และพบการทุจริตในโครงการดังกล่าว แต่เบื้องต้นยังไม่มีการทำรายงานส่งข้อมูลมายัง ป.ป.ช. เห็นเพียงแต่ให้สัมภาษณ์กับสื่อเท่านั้น ส่วนกรณีที่ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ตั้งคณะกรรมการสอบ น.ส.สุภา ปิยะจิตติ รองปลัดกระทรวงการคลัง ในฐานะ ประธานคณะกรรมการคณะอนุกรรมการปิดบัญชีโครงการรับจำข้าวของรัฐบาลนั้น ตนมั่นใจในตัว น.ส.สุภา เพราะถือว่าเป็นหญิงเหล็ก และเชื่อว่าคงมาให้ถ้อยคำที่ ป.ป.ช. อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเรียกมาให้ถ้อยคำเมื่อไหร่

Source : News Center / INNnews / Matichon (Image)
5 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:32 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น