แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

'คำรณวิทย์' สั่งย้าย 3 นายตำรวจ ช่วยราชการฝ่ายข่าว

ที่มา Voice TV

 'คำรณวิทย์' สั่งย้าย 3 นายตำรวจ ช่วยราชการฝ่ายข่าว


ผบช.น.สั่งย้าย 3 นายตำรวจ ญาติและลูกอดีตบิ๊ก ตร. "อัศวิน-วิชัย"ช่วยราชการฝ่ายข่าว กกล.รส. ระบุเหตุผล เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ
 
 
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญาชาการตำรวจนครบาล  มีหนังสือเรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ถึง ผบก.น.2, ผบก.น.6, ผบก.น.7 และ ผบก.อก.บช.น. ระบุว่าด้วย บช.น.มีเหตุผลความจำเป็นเร่งด่วน ที่จะสั่งให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติการเป็นกรณีพิเศษเฉพาะราย เพื่อให้การปฏิบัติราชการภายในสังกัด บช.น. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ
 
ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา ม.74 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547, ระเบียบ ก.ต.ช.ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดี หรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2551 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2555 และระเบียบ ตร. ว่าด้วยการให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้
 
1. พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รอง ผบก.น.7 (น้องภรรยา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง รอง ผวจ.กทม.)
2. พ.ต.ท.สถิตย์ สังข์ประไพ รอง ผกก.สส.สน.สายไหม (น้องชาย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษา ผวจ.กทม.)
3. ร.ต.อ.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง รอง สว.กก.สส.บก.น.6 (ลูกชาย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง รองผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ)
 
 โดยให้ทั้ง 3 นายไปปฏิบัติราชการฝ่ายข่าว กกล.รส. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึง 30 พ.ย. 56 หรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ ให้เดินทางมารายงานตัวปฏิบัติหน้าที่ภายในวันที่ 31 ต.ค.56
 
 
ที่มา : เว็บไซต์ฐานเศรษฐกิจ
31 ตุลาคม 2556 เวลา 21:18 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น