แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

FB โอ๊ค โพสต์ เตรียมตัวพบกับ '2557 คนดี ครองเมือง'

ที่มา Voice TV

 FB โอ๊ค โพสต์ เตรียมตัวพบกับ '2557 คนดี ครองเมือง'


พานทองแท้ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ  เตรียมตัวพบกับ...  2557 คนดี ครองเมือง    โดยระบุข้อความดังนี้ 

"2499 อันธพาล ครองเมือง" เอ้าท์ไปแล้วครับ
เตรียมตัวพบกับ......
"2557 คนดี ครองเมือง" อินเทรนด์ กว่ากันเยอะ..!!

ภารกิจที่ "คนดีศรีประเทศ" ซึ่งแฝงตัวอยู่ตามองค์กรต่างๆ กำลังดำเนินการอยู่ และได้ดำเนินการเสร็จไปบ้างแล้วคือ
"รัฐสภา" ถูกริดรอนอำนาจ ไม่ให้ทำหน้าที่
"รัฐบาล" ถูกคัดค้าน ไม่ให้เดินหน้า พัฒนาประเทศ
"รัฐมนตรี" ถูกข่มขู่ตัดน้ำตัดไฟ หากยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่

"รัฐสภา" ถือเป็นตัวแทนประชาชน มีสมาชิกส่วนใหญ่ มาจากคะแนนเสียงเลือกตั้ง ซึ่งเลือกโดยประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ ให้มาทำหน้าที่ออกกฏหมายแทนคนทั้งประเทศ จึงถูกเรียกว่าเป็น "ฝ่ายนิติบัญญัติ" แปลกันตรงๆว่า เป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่กำหนดตัวกฏหมาย หรือเป็นผู้ออกกฏหมายของประเทศไทย ถูกริดรอนอำนาจไม่สามารถแก้ไขรธน. หรือกฏหมายใดๆได้ ถ้าไม่ตรงกับความต้องการของ "คนดีศรีประเทศ"

"รัฐบาล" ซึ่งเลือกมาจากเสียงส่วนใหญ่ ของประชาชนทั้งประเทศ ให้มาทำหน้าที่บริหารประเทศ ถูกคัดค้านทุกกรณี ไม่ยอมให้เดินหน้าพัฒนาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือคนยากคนจน การพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะ หรือการแก้ปัญหา น้ำท่วม-น้ำแล้ง อย่างยั่งยืน

"รัฐมนตรี" ซึ่งเป็นผู้กำกับดูแลกระทรวงต่างๆ ให้ทำงานสอดคล้องตรงตามนโยบาย ที่พรรคฯแกนนำรัฐบาล ได้เคยหาเสียงไว้กับพี่น้องประชาชน ถูกข่มขู่เวลาไปราชการตามสถานที่ต่างๆ และพยายามชักจูงให้จนท.ผู้เกี่ยวข้อง ตัดน้ำ-ตัดไฟ ตั้งเป้าตามราวีถึงในครัวเรือน หากทำสำเร็จเมื่อไหร่ ลูกเล็กเด็กแดง ครอบครัวรมต.เดือดร้อนกันทั่วหน้า

ทั้งหมดนี้ทำไปภายใต้พื้นฐานว่า พรรคเพื่อไทยเป็นคนไม่ดี อำมาตย์และพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนดีครับ การเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนทั้งประเทศไม่มีความหมาย เพราะคนไทยส่วนใหญ่โง่, รู้ไม่ทันทักษิณฯ, ถูกพรรคเพื่อไทยหลอก จึงควรใช้วิธีพิเศษด้วยการให้คนดีศรีประเทศ ที่ประชาชนส่วนใหญ่ไม่ได้เลือก มีโอกาสเข้ามาบริหารประเทศ..!!

ที่ผ่านมา พรรคการเมืองอื่น เสียบบัตรแทนกัน กดโหวตแทนกัน ไม่เคยมีใครว่าครับ เสียบแทนกันทุกพรรคฯ กดแทนกันจนเป็นปรกติวิสัย บางพรรคฯเสียบแทนกันมาเป็นสิบปี ไม่เคยมีใครมาเอาผิด พอเพื่อไทยเอามั่งโดนทันที

โครงการต่างๆที่ประชาชนจำขึ้นใจเช่น สปก.4-01 ปรส. เขาแพง นมบูด ปลากระป๋องเน่า สวาปาล์ม แฟลตตำรวจ ชุมชนพอเพียง โรงพักเข้มแข็ง การจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร กลุ่มคนดีศรีประเทศไม่เคยรู้ ไม่เคยมองเห็น ไม่เคยพูดถึง พูดกันแต่เพื่อไทยๆๆ เป็นคนไม่ดีฝ่ายเดียวเท่านั้น ไม่เคยเอาผิด ไม่เคยพูดถึงการคอร์รัปชั่น หรือความเลวความชั่ว ของฝ่ายตัวเองบ้างเลย

วันนี้ขอฝากคำถามแรก จากฝ่ายประชาชน ถึงกลุ่ม "คนดีศรีประเทศ" และองค์กรอิสระต่างๆ ที่ยังสืบทอดความเป็น"นอมินี"ของเผด็จการฯ และอำมาตย์ อยู่ทุกเมื่อเชื่อวันนี้บ้างแล้วกันครับว่า

การขโมย อำนาจ-หน้าที่ ตามรัฐธรรมนูญ ขององค์กรอื่น
ไปเป็นอำนาจของตนเอง เรียกว่าเป็น การคอรัปชั่นเชิง.... อะไรดี??

ถ้าตอบไม่ได้จะส่งเรื่องให้ "ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ" ตอบหรือตีความดูก็ได้
เพราะ "เสียงส่วนใหญ่"ของท่าน น่าจะตอบได้ดีกว่าใครครับ..!!

เครดิตรูป : facebook.com/fakeoak



23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:24 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น