แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไม่น้อยหน้า! กองเชียร์ประชาธิปัตย์ เชียร์ "สุขุมพันธ์" ลุยไฟ หลัง "โสภณ" โชว์ว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา

ที่มา go6tv


ภาพ "ดร.โสภณ" โชว์ว่ายน้ำต่อหน้าสื่อมวลชน
"ดร.โสภณ พรโชคชัย" ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 ลงทุนว่ายข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หาเสียง พร้อมกระตุ้นจิตสำนึกร่วมกันรักษาแม่น้ำเจ้าพระยา ทางด้านกองเชียร์เบอร์ 16 ไม่น้อยหน้า เชียร์ "หม่อมฯสุขุมพันธ์" ลุยไฟแข่ง

20 กุมภาพันธ์ 2556 go6TV - ดร.โสภณ พรโชคชัย ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 ลงว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเริ่มต้นที่ใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี ไปยังฝั่งพระนคร ซึ่งมีระยะทางประมาณ 300 เมตร ท่ามกลางความรู้สึกเป็นห่วงของคนรอบข้าง โดยมีภรรยามาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเชื่อมั่นว่าสามีต้องทำได้อย่างแน่นอน ส่วนมารดาไหว้พระขอพรอยู่ที่บ้าน ขณะที่ผู้สมัครหมายเลข 4 กล่าวขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่กิจกรรมในลักษณะนี้ในต่างประเทศ เช่น นครนิวยอร์ก และมหานครอื่นๆ ต่างทำกันเป็นเรื่องปกติ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสะอาดของแม่น้ำ ขณะที่ประเทศไทย แม่น้ำเจ้าพระยาสามารถทำได้ตลอดทั้งปี แต่มีปัญหาเรื่องน้ำทิ้งของชุมชน น้ำทิ้งจากอุตสาหกรรม และน้ำทิ้งจากเกษตรกรรม ดังนั้น การแสดงออกครั้งนี้จึงมุ่งหวังให้ช่วยกระตุ้นจิตสำนึกในการร่วมรักษา และฟื้นฟูคุณภาพของแม่น้ำเจ้าพระยา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ผู้ที่สนับสนุน "หม่อมฯสุขุมพันธ์ บริพัตร" ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ ก็ต่างโพสต์เชียร์ให้เดินลุยไฟด้วยเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น