แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

'ไอซ์-อะมีนา' งง ข่าวเป็นลูก 'เฉลิม' ผจก.ส่วนตัวยันพ่อชาวปากีฯ

ที่มา Voice TV

 'ไอซ์-อะมีนา' งง ข่าวเป็นลูก 'เฉลิม' ผจก.ส่วนตัวยันพ่อชาวปากีฯ


"ไอซ์-อะมีนา" 'งง ข่าวเป็นลูกเหลิม ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวยันพ่อเป็นคนปากีสถาน อยู่ต่างประเทศ ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยว่าจะเป็นลูกของนักการเมือง

จากกรณี นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงวันนี้ว่า มีสุภาพสตรีรายหนึ่งอ้างว่านามสกุล อยู่บำรุง อุ้มลูกชายวัย 3 เดือน เดินทางมารัฐสภาเพื่อตามหาบิดา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภาไม่ยอมให้เข้า ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงอุ้มลูกไปนั่งที่ป้ายรถเมล์ หน้ารัฐสภา โดยระหว่างแถลงข่าว นายวัชระ ได้ชูรูปถ่ายหน้าตาคล้าย นักแสดงวัยรุ่น "ไอซ์-อะมีนา กูล"

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ "ไอซ์-อะมีนา" เปิดเผยว่า น้องไอซ์ ได้โทรมาหา พร้อมบอกว่าน้องไอซ์งงมาก เพราะมีเพื่อนโทรมาถามว่าเป็นลูก "คุณเฉลิม อยู่บำรุง..จะเป็นอย่างนั้นได้ยังไง ไอซ์ไม่ใช่แน่นอน" โดยน้องไอซ์ กล่าวไปพลางหัวเราะไป และยังได้ขอคำปรึกษาตนว่าควรทำอย่างไรจากนั้นก็ได้วางสายไป โดยบอกก่อนวางว่าจะโทรไปขอคำปรึกษากับพี่ในวงการ

ผจก. ส่วนตัวไอซ์ อะมีนา เผยอีกว่า พ่อน้องไอซ์ เป็นคนปากีสถาน อยู่ต่างประเทศ น้องไอซ์ อยู่ กับน้องและย่า แม่มาหาเป็นบางครั้ง ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยว่าจะเป็นลูกของนักการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไอซ์ อะมีนา เคยแสดงภาพยนตร์ เรื่อง "รักสุดทีน" กับพระเอกชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุด ยังมีละครเรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 อีกด้วย

ด้าน นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นำรูปหญิงสาวซึ่งอ้างว่านามสกุลเดียวกับร.ต.อ .เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี มารอพบอยู่ที่หน้ารัฐสภาเมื่อวันที่ 20 ก.พ. และหญิงสาวคนดังกล่าวยังอ้างว่าเป็นบุตรสาวของร.ต.อ.เฉลิมด้วย แต่ปรากฎว่าในโลกอินเตอร์เน็ตมีการระบุว่า รูปหญิงสาวคนดังกล่าวที่นายวัชระนำมาแสดงนั้นเป็นรูปของนางแบบโฆษณาเครื่อง สำอางยี่ห้อหนึ่งว่า เป็นเรื่องที่น่าจะไร้สาระรายสัปดาห์ของนายวัชระที่ต้องการจะลดความน่าเชื่อ ถือของร.ต.อ.เฉลิม ทั้งๆ ที่ร.ต.อ.เฉลิมก็ปฏิเสธแล้วว่ามีแต่บุตรชาย ถือเป็นมวยคนละรุ่น ดังนั้นจึงอยากให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตักเตือนลูกพรรคบ้างว่า อย่านำประเด็นหยุมหยิมมาเป็นประเด็นการเมือง ไปแก้ปัญหาความเดือนร้อนให้กับประชาชนจะดีกว่า

"หากนายวัชระมีข้อมูลหลักฐานต่างๆ จริง หญิงสาวที่นายวัชระอ้างถึงนั้นกำลังได้รับความเดือนร้อนจริง ก็ขอให้นำตัวมาแสดงต่อสาธารณะ ผมขอท้าให้เอาตัวมาร้องเรียน จะได้เกิดประโยชน์ ไม่ใช่แค่ต้องการหาประเด็นมาแถลงข่าวรายสัปดาห์ คนที่เป็นตัวแทนประชาชนนั้น ทำอะไรควรจะมีหลักฐาน ไม่ใช่กล่าวหาเลื่อนลอย มันไม่ถูกต้อง หากนายวัชระคิดแค่ว่าจะสร้างให้เป็นประเด็นข่าวรายสัปดาห์นั้น ก็ควรที่จะทบทวนตัวเองด้วย"โฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าว
 
Source : news center/naewna/movie.kapook.com
21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 17:04 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น