แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชวนดูหนังเหยื่ออธรรมช่วยนักโทษการเมือง

ที่มา Thai E-News


******


เมื่อวานนี้ ผ่าน โทรศัพท์มือถือ 

ชื่อภาพ : ห่วง...รัก
เป็นภาพแห่งความทรงจำของผม
ในวันออกศาลเพื่อฟังคำตัดสิน 13 ปี ในคดี ม.112
วันนั้นลูกชายผมนอนหนุนตัก ในขณะที่ผมใส่ชุดนักโทษ
และขาถูกพันธนาการด้วยโซ่ตรวน
คำตัดสิน 13 ปี แม้จะดูยิ่งใหญ่
มากมายสำหรับผม หรือใครบางคน
ซึ่งน่าจะทำให้ผมทุกข์ใจ เศร้าเสียใจ
แต่ในวันนั้นการที่ได้กอดลูก ลูกนอนหนุนตัก
ผมได้สัมผัสไออุ่นของเขา ทำให้ผมลืมความเสียใจ
ลืมทุกสิ่งอย่าง... การจากกัน
การได้สัมผัสกันครั้งสุดท้ายนี้
ยังอยู่ในความทรงจำของผมจนถึงวันนี้
...หนุ่มเรดนนท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น