แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตโพสต์ภาพ ยืนยัน "ทักษิณ" อยู่ดูไบ

ที่มา go6tv



16 กุมภาพันธ์ 2556 go6TV ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ใช้ชื่อตนเองว่า "เชื่อไหม ว่าไม่จบ" ได้โพสต์ภาพล่าสุด ของ  พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร จากดูไบ โดยระบุว่า ตนได้เดินทางไปยังดูไบ ช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา และได้ พบเห็น พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ อยู่ที่ดูไบ และ ไม่ได้อยู่ที่เชียงรายตามข่าวที่ลือกันแต่อย่างใด โดยในภาพ เป็นรูป พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ เดินคู่กับหญิงสูงอายุคนหนึ่ง

ทั้งนี้ช่วงสามวันที่ผ่านมา ประเด็น ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ๋-วิจารณ์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์เป็นอย่างมากหลังจาก สื่อบางสำนักกระพือข่าวลือว่า เครื่องบินส่วนตัวของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้ร่อนลงจอดที่สนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย และอดีตนายกรัฐมนตรีผู้นี้ได้เดินทางเข้ามาพักที่รีสอร์ตหรูของผู้ทรง อิทธิพลของจังหวัดเชียงรายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 พรรคไทยรักไทย บนทางขึ้นดอยแม่สลอง อำเภอแม่จัน เพื่อพบปะสมาชิกทางการเมืองบางส่วน 

ล่าสุด บรรรดาผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยัง นายยุทธนา จิตรอบอารีย์ ผู้อำนวยการสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง ซึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า เครื่องบินส่วนตัวทั้ง 3 ลำที่ได้ร่อนลงจอดที่สนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงเมื่อวานนี้ ไม่มี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร แต่อย่างใด และไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเครื่องบินทั้ง 3 ลำเป็นของผู้ใดเนื่องจากเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่สามารถเปิดเผยได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น