แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"พานทองแท้" ลงพื้นที่ดอนเมือง ช่วย "แซม" หาเสียงโค้งสุดท้าย

ที่มา go6tv

 14 มิถุนายน 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.40น. ที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว https://www.facebook.com/oakpanthongtae ระบุว่า ได้ลงพื้นที่เขตดอนเมืองเพื่อช่วย "นายยุรนันท์ ภมรมนตรี" ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง พร้อมกับเชิญชวนชาวดอนเมืองให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ โดยมีข้อความดังนี้



เมื่อวันก่อนไปช่วยพี่แซม "ยุรนันท์ เบอร์ 9" หาเสียงที่เขตดอนเมืองครับ

ผม ได้ตามไปดูพี่แซมออกหาเสียง พูดคุยพบปะรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในเขตดอนเมือง ทำให้ทราบว่ารัฐบาลกำลังพิจารณาโครงการสร้าง "โรงพยาบาลราชวิถี 2" ขึ้นที่เขตดอนเมือง เนื่องจากที่ผ่านมาทั้งๆที่ดอนเมืองเป็นชุมชนที่ มีบ้านพักอาศัยอยู่หนาแน่น แต่กลับไม่มีโรงพยาบาลรัฐอยู่ในพื้นที่เลย เวลาชาวบ้านเจ็บไข้ได้ป่วย จะต้องเดินทางฝ่ารถติด ไปรักษาพยาบาล ในพื้นที่อื่น ทำให้เสียเวลาและสิ้นเปลืองค่าเดินทาง ผู้ป่วยที่มีอาการหนักก็อาจรักษาได้ไม่ทันท่วงที

พี่ แซมอาสามารับใช้พี่น้องชาวดอนเมือง ไหนๆก็ลงสมัครในนามของพรรคฯรัฐบาลแล้ว ผมเชื่อว่าเมื่อพี่แซมได้เป็น สส.ดอนเมือง พี่แซมจะรีบประสานผลักดันนโยบาย หรือโครงการต่างๆเช่น โรงพยาบาลราชวิถี 2, การแก้ปัญหารถติด, การเร่งขยายและใช้สนามบินดอนเมืองให้เต็มประสิทธิภาพ, การสร้างงานสร้างรายได้ตามนโยบายรัฐบาล ฯลฯ อย่างเต็มที่

การ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ครั้งที่ผ่านมา ชาวดอนเมืองได้เทใจให้ผู้สมัครฯจากพรรคเพื่อไทย จนคะแนนชนะคู่แข่งขาดลอย แต่ยังไม่ได้ผู้ว่าฯกทม.ตามที่หวัง เนื่องจากคะแนนในเขตอื่นสู้ไม่ได้ ครั้งนี่น่าจะถึงเวลาที่ชาวดอนเมืองจะได้รวมพลังกันอีกครั้ง

วัน อาทิตย์นี้(16มีนาคม2556) ผมขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวดอนเมืองออกไปเลือกตั้ง สส.ครับ ใครที่อยู่นอกเขต แต่มีพรรคพวกเพื่อนฝูงอยู่ดอนเมือง ก็ช่วยชวนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ขณะนี้ผู้ว่าฯก็เป็นของประชาธิปัตย์ ชาวดอนเมืองน่าจะมี สส.ที่สามารถช่วยผลักดันนโยบายต่างๆของรัฐบาลให้ไหลลื่นไปได้ด้วยดี

ฝากเพื่อนๆช่วยเข้าไปให้กำลังใจพี่แซม สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ที่แฟนเพจพี่แซมด้วนะครับตาม link ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

www.facebook.com/samyuranunt

อาทิตย์ นี้เข้าคูหา กาเบอร์9 เลือก ยุรนันท์ ภมรมนตรี เป็น สส.เขตดอนเมือง เพื่อเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน ช่วยผลักดันทุกโครงการของรัฐบาล ให้กับชาวดอนเมือง อย่างไร้รอยต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น