แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นายกฯ สั่งตั้งทีมประชาสัมพันธ์นโยบายรัฐบาล

ที่มา go6tv


โฆษก รัฐบาลเผยผลการประชุมระหว่างนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีวาระพิเศษ ที่บ้านพิษณุโลก เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์นโยบายรัฐบาลให้เป็นไปในทิศทาง เดียวกัน

นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีอยากให้เกิดการบูรณาการการทำยุทธศาสตร์ประชาสัมพันธ์นโยบายของ รัฐบาล ในการให้ข้อมูลข่าวสารกับประชาชนอย่างเป็นระบบและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

โดย จะมีการตั้งคณะทำงานขึ้นมา ประกอบด้วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 คน ได้แก่ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล นายวราเทพ รัตนากร และน.ส.ศันสนีย์ นาคพงษ์ สลับหมุนเวียนกันเป็นประธาน โดยจะให้แต่ละกระทรวงคัดเลือกบุคคลที่จะเป็นผู้ให้ข้อมูลประชาสัมพันธ์ได้ อย่างทันท่วงที ซึ่งอาจไม่จำเป็นต้องเป็นโฆษกของแต่ละกระทรวง เน้นการให้ข้อมูลด้านเศรษฐกิจ การเมือง สังคม ความมั่นคงและต่างประเทศ

ส่วน นโยบายหลักของรัฐบาลจะมีรัฐมนตรีที่รับผิดชอบด้านต่างๆดูแลด้านการประชา สัมพันธ์ ดังนี้ โครงการรับจำนำข้าว คือนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน 2 ล้านล้านบาท คือรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคมนาคม การแก้ปัญหาภาคใต้ ได้แก่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โครงการบริหารจัดการน้ำได้แก่ นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี และด้านการเมือง การสร้างความปรองดอง คือนายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี แต่อาจมอบหมายให้บุคคลที่เหมาะสมให้ข้อมูลแทนได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น