แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

นปช.นัดชุมนุมใหญ่ราชมังคลาฯ พรุ่งนี้ (24 พ.ย.56)

ที่มา Voice TV



แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ นัดหมายชุมนุมใหญ่พรุ่งนี้ (24 พ.ย.56) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายใต้สโลแกน "รัฐ ถูกประหาร โดยศาลรัฐธรรมนูญ" ประกาศแสดงพลังรักษาประชาธิปไตย
 
 
แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ร่วมแถลงนัดหมายชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายใต้สโลแกน "รัฐ ถูกประหาร โดยศาลรัฐธรรมนูญ" ก่อนถึงวันพรุ่งนี้ (24 พ.ย.56) ที่แกนนำผู้ชุมนุมขับไล่รัฐบาลประกาศให้เป็นวันยกระดับสูงสุดของการเคลื่อนไหว
 
 
โดยนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ แกนนำ นปช. กล่าวว่าเหตุผลที่แกนนำ นปช.ตัดสินใจให้มีการชุมนุม เนื่องจากผลของการวินิจฉัยของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ให้การแก้ไขรัฐธรรมนูญเรื่องที่มาของ ส.ว.เป็นความผิด ขณะที่สถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้ ฝ่ายต่อต้านรัฐบาล ซึ่งนำโดยแกนนำพรรคการเมืองขนาดใหญ่ ประกาศยกระดับมาตราการขับไล่รัฐบาลในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ย.56) หากเราปล่อยให้ฝ่ายที่ต้องการล้มล้างรัฐบาล ทำลายข้างเดียวประเทศก็จะถอยหลังลงคลอง
 
 
ดังนั้นขอนัดหมายและเชิญชวนคนเสื้อแดง มาร่วมแสดงพลังปกป้องประชาธิปไตย ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่ เวลา 18 นาฬิกาเป็นต้นไป โดยขอให้เตรียมเสื้อผ้า เพราะอาจต้องชุมนุมยืดเยื้อ แต่ยืนยันว่าการชุมนุมครั้งไม่ได้ต้องการเผชิญหน้า
 
 
ขณะที่นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช.กล่าวว่า การชุมนุมของกลุ่ม นปช.ในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ย.56) นอกจากแสดงพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้ว ยังเป็นการแสดงพลังเพื่อยืนยันว่ารัฐสภา และรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประประชาชนยังคงอยู่
23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 12:18 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น