แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รัฐบาล พร้อมจัดงานเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' 5 ธันวา

ที่มา Voice TV

 รัฐบาล พร้อมจัดงานเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' 5 ธันวา


รัฐบาล เตรียมจัดพระราชพิธีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 โดยขอให้ประชาชนติดตามงานพระราชพิธี ผ่านการถ่ายทอดสด  
 
 
นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน ถึงการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2556 ว่า รัฐบาลได้จัดเตรียมความพร้อม โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ จะเสด็จออกมหาสมาคม ณ ท้องพระโรงศาลาราชประชาสมาคม พระราชวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในเวลาประมาณ 10 นาฬิกา 30 นาที  ซึ่งมีพื้นที่รองรับผู้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทได้ประมาณ 600-800 คน 
 
 
สำหรับประชาชนทั่วไปที่ไม่สามารถเข้าเฝ้า ได้ เพราะเป็นเขตพระราชฐานนั้น ขอให้ติดตามชมทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย รวมทั้งจะมีการติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ที่บริเวณด้านหน้าวังไกลกังวล โดยประสานผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน
 
 
สำหรับการลงนามถวายพระพรในปีนี้มี 2 แห่ง คือ ในพระบรมมหาราชวัง และพระราชวังวังไกลกังวล และรัฐบาลยังได้มีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ "พระทรงเป็นยิ่งกว่ามหากษัตริย์" ที่สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 1-10 ธันวาคมนี้
 
23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:14 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น