แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ศอ.รส.ชี้ม็อบปรับยุทธศาสตร์-เข้มสถานที่สำคัญ

ที่มา Voice TV

 ศอ.รส.ชี้ม็อบปรับยุทธศาสตร์-เข้มสถานที่สำคัญ


โฆษก ศอ.รส. ชี้ การเคลื่อนไหวม็อบเป็นตามแผนที่ ตร.วางไว้ ยืนยัน ไม่ใช้กำลัง ขณะเน้น รปภ.สถานที่สำคัญ
 
 
พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก ศอ.รส. เปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์การเคลื่อนปักหลักชุมนุมบริเวณโดยรอบทำเนียบ รัฐบาลว่า การเคลื่อนไหวดังกล่าวของกลุ่มผู้ชุมนุม นั้น เป็นไปตามที่ทิศทางที่เจ้าหน้าที่ได้คาดการณ์ไว้ และอยู่ในแผน 9 เส้นทาง 9 จุดความมั่นคงของ ศอ.รส.ที่วางเอาไว้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่อ้างว่าการชุมนุมของกลุ่ม คปท. และกลุ่ม ปชป.ที่อนุสาวรีย์ฯ มีการเชื่อมโยงยุทธศาสตร์เดียวกัน
 
 
ส่วนด้านกำลังพลนั้น ไม่ได้มีการเพิ่มกำลัง แต่มีเป็นการปรับแผนเคลื่อนย้ายจุดทั้งกำลังเจ้าหน้าที่และจุดตรวจโดยรอบ พื้นที่จุดสำคัญมากยิ่งขึ้น และเจ้าหน้าที่ยังกังวลในเรื่องการควบคุมมวลชนของแกนนำ และเจ้าหน้าที่ยังอ้างอีกว่า กลุ่มผู้ชุมนุมที่ปักหลักอยู่บริเวณแยกนางเลิ้ง ขณะนี้เป็นกลุ่มเดียวกับที่ทำร้ายตำรวจบริเวณสะพานมัฆวานฯ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้มุ่งเน้น 3 แนวทาง คือ การดูแลรักษาความปลอดภัย การจราจร และความปลอดภัยของประชาชนโดยทั่วไป ยืนยันจะไม่ใช้กำลังรุกคืบ และเน้นย้ำในการรักษาสถานที่สำคัญและสถานที่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศเป็น หลัก
 
 
ขณะที่เมื่อวานที่ผ่านมา ผบ.ตร. ได้มีการเรียก ผบก.จร. ประชุมด่วนเพื่อเตรียมมาตรการรองรับด้านการจราจรวันนี้ต่อเนื่อง 24 พ.ย.อีกด้วย
 
 ที่มา :  News  Center /   INN
 ภาพ :  VoiceTV 
23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:22 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น