แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ว่อนเน็ต! "อย่าดูถูกกู" ฮาระบาด ชาวเน็ตแห่ล้อเลียน "สุขุมพันธุ์"

ที่มา go6tv



10 กุมภาพันธ์ 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจาก หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ แสดงอาการเกรี้ยวกราด บนเวทีปราศรัยที่มีการถ่ายทอดสดทางอินเตอร์เน็ต เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมกร้าวร้าวรุนแรงและคำพูดที่หยาบคายของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ซึ่งมีผู้เข้าชมคลิปดังกล่าว สูงกว่า 105,299 เพจวิว และ คลิปฉบับเต็มอีก 8,572 เพจวิว ในช่วงเวลาแค่ 24 ชั่วโมง


น้องแนน
เจ้าของคลิป "อย่าดูถูกกู กูสวย"
ล่าสุด ปรากฏว่ามีผู้ใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ทำคลิปล้อเลียน หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ ในกรณีดังกล่าวอย่างหลากหลาย อาทิ อย่าดูถูกนะ เพราะกูขี้เมา และ  "อย่าดูถูกกู เพราะกูเป็นคนสวย จบป่ะ" ของ Nanni BoSs "อย่าดูถูกกู เพราะกูเป็นแขก จบป่ะ" ของ Sim Hyatt รวมทั้งยังมีคลิปอื่นในทำนองเดียวกันอีกเป็นจำนวนมาก สร้างความรู้สึกขบขันแก่ผู้เข้าชมและถูกส่งต่อทั่วเครือข่ายสังคมออนไลน์ อยู่ในขณะนี้

ล่าสุด ทีมงานไซเบอร์ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตัดต่อคำพูดดังกล่าวใหม่ ในเฟสบุ๊กของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ โดยลบคำหยาบของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ออกจากคลิป และโกหกว่าคลิปที่มีคำหยาบเป็นคลิปตัดต่อให้ประชาชนเข้าใจผิด ทำให้ประชาชนจำนวนมากทนกับพฤติกรรมทีมงานไซเบอร์ของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ แห่กันเข้าไปตำหนิพฤติกรรม ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นจำนวนมาก

ดูคลิป go6tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น