แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"หม่อมฟิวส์ขาด" ด่าเพื่อนร่วมพรรค ปชป. "อย่าดูถูกกู เพราะกูคือคนของพรรคประชาธิปัตย์”

ที่มา go6tv





วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 (go6TV) เวที ปราศรัยใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ที่สวนลุมพินีวันนี้ดุเดือด มี สส.แกนนำของพรรค รวมทั้งนายชวน หลีกภัย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ มรว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เข้าร่วมเวทีปราศรัยอย่างเผ็ดร้อนและเคร่งเครียดตลอดเวลา ช่วงหนึ่งของคำหาเสียงของ มรว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้แสดงอารมณ์อัดอั้นตันใจ ถึงกรณีคำพูดที่สมาชิกพรรคคนอื่นถาม มรว.สุขุมพันธุ์ที่เคยพูดว่าหากไม่ได้ลงสมัครในฐานะตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ แล้วจะลาออกไปลงสมัครในนามอิสระหรือไม่นั้น  มรว.สุขุมพันธุ์กล่าวอย่างดุเดือดมีอารมณ์ เหมือนต้องการสื่อสารไปยังใครบางคนในพรรคประชาธิปัตย์ว่า

“ว่าจะส่งผู้ใดลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร   ก็มีคำถาม มีเสียงนกเสียงกา ว่า ถ้าพรรค ปชป. ไม่ส่งสุขุมพันธุ์ เนี้ย สุขุมพันธุ์จะลงอิสสระหรือเปล่า ผมก็ตอบครั้งแล้วครั้งเล่า นะครับว่าพรรคประชาธิปัตย์คือพรรคของผม  ผมรักพรรคประชาธิปัตย์   ผมไม่ได้คิดจะไปไหน  แล้วมีคนอย่างนายหัวชวนอยู่เนี้ย    ผมจะไปไหนได้ครับ    ผมไม่เคยพูดนะครับ    แต่บางทีก็อยากพูดเหมือนกันว่า   เวลาคนถามว่า ผมจะไปอยู่ที่อื่นป่าว ไปพรรคอื่นป่าว อันนี้ผมแอบคิดไม่กล้าพูดนะครับ

อย่าดูถูกกู  อย่างนี้อีกเลย อย่าดูถูกกู เพราะกูคือคนของพรรคประชาธิปัตย์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น