แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นิติราษฎร์ปฏิเสธไม่เคยเข้าร่วมประชุม กม.นิรโทษกรรม ตามที่รองประธานสภาฯกล่าวอ้าง

ที่มา ประชาไท


ปิยบุตร แสงกนกกุล ปฏิเสธไม่เคยได้รับการติดต่อจากสภาผู้แทนราษฎรเพื่อหารือเรื่อง กม.นิรโทษกรรมแต่อย่างใด ระบุ ข้อเสนอและรายละเอียดทั้งหมดได้เผยแพร่
<--break->
8 กุมภาพันธ์ 2556 มติชนออนไลน์ได้รายงานข่าวว่า นายเจริญ จรรย์โกมล รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ทางสภาผู้แทนราษฎรติดต่อได้เชิญนายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ตัวแทนกลุ่มนิติราษฎร์ นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยและนายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ ที่ปรึกษากฎหมาย เข้าหารือเกี่ยวกับการออกกฎหมายนิรโทษกรรม เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น
 
ปิยบุตร แสงกนกกุล จากคณะนิติราษฎร ได้กล่าวว่าจากกรณีที่ข่าวได้เผยแพร่ไปว่ามีชื่อของกลุ่มนิติราษฎร์อยู่ในวง เจรจาที่นายเจริญอ้างถึงนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตัวแทนจากกลุ่มนิติราษฎร์ยืนยันว่ากลุ่มของตนไม่เคยได้รับการติดต่อจากนาย เจริญ และหากมีการเชิญในลักษณะนี้ ทางคณะนิติราษฎร์ก็คงจะไม่ไป เพราะเราได้แถลงข่าว อธิบายข้อเสนอ ออกรายการโทรทัศน์ไปแล้วหลายครั้ง 
 
"เราได้นำเสนอข้อเสนอเรื่องนิรโทษกรรมไปเมื่อวันที่ 7 มค และแถลงข่าวอธิบายรายละเอียดในวันที่ 13 มค สมาชิกในกลุ่มก็สลับกันไปชี้แจงในหลายรายการ รายละเอียดต่างๆจึงอยู่ในนั้นทั้งหมดแล้ว" ปิยบุตรกล่าว
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น