แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

'นพดล'ยัน'พ.ต.ท.ทักษิณ' อยู่ดูไบปัดบินมาเชียงราย

ที่มา Voice TV

 'นพดล'ยัน'พ.ต.ท.ทักษิณ' อยู่ดูไบปัดบินมาเชียงราย


"นพดล" โต้ข่าว "พ.ต.ท.ทักษิณ" ลอบเข้าพักรีสอร์ต ที่เชียงราย ยัน อยู่ ดูไบ ติง "ขวัญชัย" ควรฟังเสียงส่วนใหญ่
 
 
นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีสื่อบางสำนักเสนอรายงานข่าวว่าพ.ต.ท.ทักษิณแอบนั่งเครื่องบิน เจ็ทเดินทางมาพักที่ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย ว่า ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเองเพิ่งโทรศัพท์พูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
 
 
ทั้งนี้พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปไหนจะมีกำหนดการที่ชัดเจน และไปอย่างเปิดเผยสง่างาม คนที่ออกมาให้ข่าวโดยไม่ประสงค์ออกนามเป็นผู้ไม่ประสงค์ดีหวังให้เกิดความ สับสน ไม่ทราบว่าต้องการอะไร ขอร้องว่าอย่าใช้วิธีสร้างความสับสนให้ประชาชน
 
นายนพดล กล่าวว่า อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ ถึงความขัดแย้งระหว่างนายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรฯ กับแกนนำกลุ่ม นปช.แต่ส่วนตัวคิดว่าเป็นเพียงความเห็นที่แตกต่าง แต่บุคคลเหล่านี้ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยด้วยกันมานานก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ไม่ว่ามีความเห็นต่างอย่างไรสุดท้ายก็ต้องฟังเสียงส่วนใหญ่
 
 
ส่วนตัวมองว่าการออกกฎหมายนิรโทษกรรมจะไม่ ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพรัฐบาล ตรงกันข้ามจะเป็นจุดเริ่มต้นของการปรองดอง สมานแผลในชาติ เสถียรภาพรัฐบาลก็จะมั่นคงมากขึ้น ส่วนพ.ต.ท.ทักษิณ จะต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยหรือไม่นั้น มองว่า 2 ฝ่ายคุยกันได้ แต่ก็ต้องประเมินว่าจะบานปลายหรือไม่ แต่คิดว่าไม่น่าจะบานปลาย
 
 
Source : เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์

14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:15 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น