แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อย่าดูถูกกูอย่างนี้!!! "สุขุมพันธุ์" เมาค้างขึ้นเวที ด่าส่งประชาธิปัตย์ กระเจิง

ที่มา go6tv


"สุขุมพันธุ์" แสดงอาการเกรี้ยวกราด ระหว่างถ่ายทอดสดการปราศรัย
08/02/2013 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานสดจาก เวทีปราศรัยหาเสียงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ บริเวณอาคารลีลาศ สวนลุมพินี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร หลุดแสดงอาการหงุดหงิดและปราศรัยด้วยอาการเกรี้ยวกราด หลังถูกคนในพรรคประชาธิปัตย์ถามคำถามแทงใจดำ กรณีปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคกรณีการคัดเลือกผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกรุงเทพฯ 
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวบนเวทีปราศรัยด้วยดวงตาแดงก่ำ ว่า  "มี เสียงนกเสียงกา ว่าถ้าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ส่งสุขุมพันธุ์แล้ว สุขุมพันธุ์จะลงอิสระหรือเปล่า? ผมก็ตอบครั้งแล้วครั้งเล่าว่า พรรคประชาธิปัตย์คือพรรคของผม ผมรักพรรคประชาธิปัตย์ ผมไม่ได้คิดจะไปไหน และมีคนอย่างนายหัวชวนอยู่เนี่ยครับ ผมจะไปไหนได้ (มีเสียงคนกรีดร้องและโห่) ผมไม่เคยพูดนะครับ แต่ความจริงผมก็อยากพูดเวลาคนถามว่า ไปที่อื่นหรือเปล่า ลงอิสระหรือเปล่า ผมก็คิดเหมือนกันนะครับ ทำไม ดูถูก (ชี้ไปที่หัว) แต่ไม่กล้าพูดนะครับ"

นอกจากนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังเปล่งเสียงแสดงความรู้สึกในใจออกมาบนเวที ว่า "อย่าดูถูกกูอย่างนี้อีกเลยในชีวิต อย่าดูถูกกู เพราะ กูคือคนของพรรคประชาธิปัตย์" โดยขณะเกิดเหตุ คนที่อยู่หลังเวทีไม่กล้าเข้าไปใกล้ และสะกิดเตือน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แต่อย่างใด 

ทั้ง นี้ การปราศรัยดังกล่าวมีการถ่ายทอดสดผ่านทางอินเตอร์เน็ตและมีผู้บันทึกวี ดิทัศน์ในช่วงเวลาดังกล่าวไว้โดยถูกเผยแพร่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ และตามกระดานสนทนาสาธารณะทำให้มีผู้แสดงความเห็นตำหนิ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นจำนวนมาก
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น