แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปิดเฟสบุ๊ก "เอกยุทธ" เผยข้อความโจมตีประชาธิปัตย์ ก่อนเสียชีวิต 3 สัปดาห์

ที่มา go6tv



ถือเป็นข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นในรอบสัปดาห์ หลังญาติและทนายความของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร อดีตผู้ต้องหาคดีโกงแชร์ชาร์เตอร์และกบฏทหารนอกราชการ เข้า แจ้งความว่า นายเอกยุทธ หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้เป็นเวลานานกว่า 3 วันแล้ว พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า นายเอกยุทธ อาจถูกอุ้ม เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่า นายเอกยุทธ มีประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวหลายเรื่อง การหายตัวอย่างจึงเป็นเรื่องผิดปกติ

เมื่อ วันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.อดุลย์ ผบ.ตร. สั่งการให้คลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด โดยมุ่งเป้าไปที่ จ.พัทลุง เนื่องจากพบคนขับและรถยนต์ที่หายไปอยู่ในพื้นที่ และสันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายอาจต้องการชิงทรัพย์ เนื่องจากก่อนหายตัวไป ได้เบิกเงินสด 5 ล้านบาทติดตัวไปด้วย กระทั่ง ในวันที่ 11 มิ.ย. 56 เจ้าหน้าที่จับกุม นายสันติภาพ หรือบอล คนขับรถไว้ได้ เค้นสอบอย่างหนัก นายสันติภาพ ยอมรับสารภาพอย่างหน้าตาเฉยว่า ได้ลงมือสังหารนายเอกยุทธจริง เนื่องจากต้องการชิงทรัพย์ และโกรธแค้นที่ไล่แฟนสาวออกจากงาน ก่อนจะนำศพไปไว้ที่บ้านเขาจิงโจ้ จ.พัทลุง โดยมีเพื่อนร่วมด้วย

แม้ นายสันติภาพจะรับสารภาพ แต่จากข่าวที่ออกมาดูเหมือนว่าทางญาติก็ยังคงไม่ปักใจเชื่อ เพราะ นายสันติภาพ ไม่น่าจะเป็นผู้วางแผนก่อเหตุฆาตกรรมเพียงคนเดียว แต่น่าจะมีคนบงการอยู่เบื้องหลัง 


ลอง ย้อนกลับไปดู เฟซบุ๊ก เอกยุทธ จะพบว่า ก่อนการเสียชีวิตเพียง 3 สัปดาห์ เขามักจะโพสต์ข้อความ โจมตีพรรคประชาธิปัตย์และบุคคลทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เช่น 

17 พฤษภาคม 2556 - หากฝ่ายค้านยังทำตัวเป็นนักสร้างเรื่องและเล่นเกมส์การเมืองอย่างนี้..ก็ยาก ที่ปชช.จะสนับสนุน..อยากบอกว่าที่ชนะลือกตั้งกทม.น่ะ..เพราะปชช.ชาวกรุงฯไม่ อยากได้ขี้ข้าโจรและนายพลฯที่แหกตาทั้งวัน..มิใช่เพราะเขาชื่นชมหรือเชื่อใน ฝีมือที่ไม่่เคยเห็นนะครับ..

18 พฤษภาคม 2556 - การเลือกตั้งซ่อมเขตดอนเมืองนั้น..หากอี้ยังเล่นเกมส์แบบชาวปชป.แล้ว..แซมมาแน่ครับ..ทำไมเปลี่ยนนิสัยเร็วขนาดนี้..

เรื่องราวนี้จะคลี่คลายลงอย่างไร ความเป็นจริงจะเป็นเช่นไร คงต้องหาคำตอบกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น