แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

'อี้ แทนคุณ' ชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.ดอนเมือง

ที่มา Voice TV

'อี้ แทนคุณ' ชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.ดอนเมือง

ผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อมส.ส.ดอนเมืองอย่างไม่เป็นทางการ "อี้-แทนคุณ" เบอร์ 8ชนะการเลือกตั้ง ได้  32,751 คะแนน ขณะที่ "แซม-ยุรนันท์" เบอร์ 9 ได้ 30,357 คะแนน

ผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 12 ดอนเมือง นับคะแนนเสร็จแล้วทุกหน่วยเลือกตั้ง ผลปรากฏว่านายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จากพรรคประชาธิปัตย์ ชนะการเลือกตั้งด้วยคะแนน 32,751 คะแนน ส่วนนายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จากพรรคเพื่อไทย ได้คะแนน 30,357 คะแนน ตามมาเป็นอันดับสอง

ด้านนายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ออกมาแถลงยอมรับความพ่ายแพ้จากการเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. เขต 12 ดอนเมืองในครั้งนี้ โดยเชื่อว่าสาเหตุมาจากมีเวลาลงพื้นที่หาเสียงน้อย พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงและยังได้แสดงความยินดีกับนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ และขอให้ทำงานรับใช้ประชาชนตามที่ประกาศไว้

ขณะที่นายประพันธ์ นัยโกวิท  กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง และคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร (กกต.กทม.) ระบุว่า จะสามารถประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการได้ภายใน 7 วัน แต่ถ้ามีข้อร้องเรียนทาง กกต. จะต้องทำการสอบสวน หากไม่แล้วเสร็จภายใน 30 วัน ก็จะประกาศรับรองผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งไปก่อน

Image : Posttoday 
16 มิถุนายน 2556 เวลา 17:30 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น