แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สุดถ่อย!!! ชาวเน็ตแฉ "ม็อบสนามหลวง" ทำร้ายนักปั่นรอดตายหวุดหวิด

ที่มา go6tv

 
21 มิถุนายน 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เครือข่ายสังคมออนไลน์ได้มีการส่งต่อข้อความจากกระดานสนทนา "เว็บไซท์ไทยแลนด์ เมาเท่นไบค์ คลับ" (Thailand Mountain Bike Club) ซึ่งเป็นเว็บไซท์ชื่อดังเกี่ยวกับผู้นิยมการปั่นจักรยาน โดยสมาชิกของเว็บไซท์ดังกล่าว ยืนยันว่า วานนี้ (20 มิถุนายน 2556) มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายหลังจากปั่นจักรยานผ่านที่ชุมนุม "ม็อบหน้ากาก" บริเวณสนามหลวง ทั้งนี้เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายคนดังกล่าว ยังได้โพสต์เล่าเหตุการณ์และข้อเท็จจริงทั้งหมด ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวที่ https://www.facebook.com/eddy.streettrial โดยมีข้อความดังนี้


11.00น แว๊บไปซ้อมจักรยานสวนตรงข้ามสนามหลวง ขากลับผ่านม๊อบ(สี..)เจอเรียกให้จอดก่อนจะออกหน้าประตูม๊อบ มันพูดมาว่า.อย่าเข้ามาซ้อมในนี้ ผมบอกผมผ่านไม่ได้ซ้อมกําลังกลับบ้าน.มันพูดขึ้นมึงไม่รู้รึนี้เขตม๊อบ.ผม บอกรู้ก็คนเดินผ่านไปมาได้ชี้ไปให้มันดูนักท่องเทียวก็ผ่าน นี้ม๊อบดีไม่ใช่รึ แค่นั้นล่ะมันบอกผมพูดไม่รู้เรื่องพยายามดึงกระชากรถออกให้ได้.(พวกมันช่วย กันดึงสองคน)มันเอาไม่ออกจนผมดึงออกมาที่ประตู.มันอีกคนกระโดดทีบผมแต่ไม่ หลุดอยู่ สุดท้ายมันตะโกนเรียกพวกๆ10กว่าคนมาทําร้ายเต็มที่ โดดแป๊ปฟาดไป2ทีที่ข้อมือกะหลังโดดต่อยนับไม่ถ้วนแต่เอาผมไม่ลง แต่ติดที่ว่ามือผมจับรถไว้เท่านั้น.สุดท้ายที่ต้องปล่อยเพราะอีกคนถืออีดาบ ยาว.จําใจต้องยอมและหนีไปที่ป้อมเทศกิจทันที



ผู้ สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจกลุ่มผู้ ชุมนุมม็อบหน้ากากบริเวณสนามหลวงที่นิยมความรุนแรง โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทางกลุ่มผู้ชุมนุมม็อบหน้ากาก ได้ถืออาวุธมุ่งทำร้ายประชาชนที่คิดต่างบริเวณสี่แยกราชประสงค์ โดยมี สื่อกระแสหลักอย่างหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ข่าวสด และรายการเรื่องเล่าเช้านี้นำเรื่องดังกล่าวไปเผยแพร่ประจานพฤติกรรมความ ถ่อยของกลุ่มผู้ชุมนุมม็อบหน้ากากดังกล่าวมาแล้ว

อ้างอิง
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=72&t=727075

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มิคสัญญีกลางกรุงฯ "ม็อบหน้ากาก" พกอาวุธ บุกยึดหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
http://www.go6tv.com/2013/06/blog-post_2175.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น