แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นายกฯ อวยพรตัวแทนแข่งโอลิมปิกวิชาการ

ที่มา Voice TV




นายกรัฐมนตรีให้โอวาทกับตัวแทน ประเทศไทย ที่จะเข้าแข่งขันโอลิกปิกวิชาการและการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติ ระบุว่า รัฐบาลพร้อมสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทย
 
 
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้นายภาวิช ทองโรจน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นำคณะผู้แทนประเทศไทยและคณะอาจารย์ ที่จะเข้าแข่งขันคณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ เคมี ชีววิทยา และฟิสิกส์โอลิมปิกระหว่างประเทศ ประจำปี 2556 เข้าเยี่ยมคารวะและรับโอวาท ณ ห้องสีฟ้า ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
 
นายกรัฐมนตรีแสดงความยินดีกับเยาวชนและขอ ให้ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแสดงความรู้ความสามารถในสิ่งที่ได้รับมา ซึ่งทุกคนต่างมีความรู้ความเข้าใจในวิชาที่เข้าแข่งขันเป็นอย่างดี และขอให้ได้แข่งขันอย่างเต็มความสามารถพร้อมนำประสบการณ์ที่ได้มาพัฒนาตนเอง และประเทศชาติต่อไป
 
จากนั้นนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและผู้บริหารกระทรวงฯ นำคณะเยาวชนแข่งขันฝีมือแรงงานตัวแทนประเทศไทยเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี พร้อมรับโอวาทก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติครั้งที่ 42 ณ เมืองไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี
 
นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ในปัจจุบันโลกมีวิวัฒนาการการแข่งขันที่สูงขึ้นในด้านผลิตสินค้าและบริการ ต่างๆ เนื่องจากมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดังนั้นฝีมือแรงงาน จำเป็นต้องได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพราะมีความจำเป็นต่อการพัฒนาประเทศ การแข่งขันครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสพิสูจน์ฝีมือแรงงานไทยที่ความสามารถไม่ ด้อยกว่าใครและยังได้รับการยอมรับจากหลายประเทศ ซึ่งรัฐบาลพร้อมสนับสนุนการพัฒนาฝีมือแรงงาน
20 มิถุนายน 2556 เวลา 16:17 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น