แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พล.ท.ภราดร ไม่หวั่นคืนตำแหน่ง อดีตเลขา สมช.

ที่มา Voice TV

 พล.ท.ภราดร ไม่หวั่นคืนตำแหน่ง อดีตเลขา สมช.


เลขาฯ สมช. ไม่หวั่นกรณีคำสั่งศาลปกครองกลางให้คืนตำแหน่ง นายถวิล เปลี่ยนสี ย้ำยังพร้อมทำหน้าที่เป็นหัวหน้าคณะทำงานฝ่ายไทย ในการเดินทางไปหารือร่วมกับกลุ่ม BRN ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

พลโทภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ไม่หวั่นไหวกรณีศาลปกครองกลางมีคำสั่งให้นายกรัฐมนตรีคืนตำแหน่งเลขาธิการ สภาความมั่นคงแห่งชาติ ให้กับนายถวิล เปลี่ยนสี เพราะขึ้นอยู่กับรัฐบาลว่าจะดำเนินการอย่างไร ส่วนการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ภาคใต้ ก็ต้องเดินหน้าต่อไป  โดยพร้อมทำหน้าที่ในการเป็นหัวหน้าคณะทำงานฝ่ายไทย ในการเดินทางไปหารือร่วมกับกลุ่ม BRN ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

สำหรับการหารือกับกลุ่ม BRN ขณะนี้ได้รับทราบกรอบการหารือทั้งจาก ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และข้อเสนอจากภาคประชาสังคม มาบูรณาการความเห็นให้เป็นเอกภาพ ก่อนนำไปหารือกับกลุ่ม BRN แล้ว

ขณะเดียวกันพลโทภราดร ยังกล่าวว่า อาจมีความเป็นไปได้ ที่กลุ่ม BRN จะพยายามเผยแพร่คลิปวีดีโอชุดใหม่ ออกมาสร้างกระแสก่อนการหารือครั้งหน้า ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่ิองที่ผิดกติกา แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็จะต้องมีการประเมินสถานการณ์ เพื่อให้เกิดความได้เปรียบในการเปิดโต๊ะหารือครั้งต่อไป
4 มิถุนายน 2556 เวลา 11:06 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น