แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นายกฯเรียกถกด่วนครม.ศก.เพื่อไทย คาดปมรับจำนำข้าว

ที่มา Voice TV

 นายกฯเรียกถกด่วนครม.ศก.เพื่อไทย คาดปมรับจำนำข้าว


นายกรัฐมนตรี เรียกประชุมด่วน ครม.เศรษฐกิจของพรรคเพื่อไทย คาดหารือปัญหาขาดทุนโครงการรับจำนำข้าว หลังมูดีส์ สถาบันจัดลำดับความน่าเชื่อถือส่อปรับลดลำดับไทย

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเรียกประชุมด่วนรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ และรัฐมนตรีในส่วนของพรรคเพื่อไทยที่บ้านพิษณุโลก  อาทิ นายจารุงพงษ์  เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  พลอากาศเอกสุกำพล สุวรรณทัต รมว. กลาโหม  นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

โดยมีรายงานว่าจะเป็นการหารือเรื่องการทำงานของรัฐบาล และในส่วนของโครงการรับจำนำข้าวภายหลังที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากหลาย องค์กรถึงภาวะขาดทุนและการดำเนินโครงการที่ผิดพลาดของรัฐบาลทำให้สถาบันจัด ลำดับความน่าเชื่อถือปรับลดลำดับ ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ ขณะที่ตลาดหุ้นในประเทศไทยเมื่อวานนี้ร่วงลงถึง 32 จุด ซึ่งอาจจะกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน ตลอดจนการประเมินผลการทำงานของรัฐมนตรีรายกระทรวงในส่วนของพรรคเพื่อไทย

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่านายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์พาณิชย์จะเข้าไปรายงานสถานการณ์เรื่องข้าว และบันทึกเทปรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน กับนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลแต่ได้มีการยกเลิกก่อนและมาประชุมที่บ้าน พิษณุโลกแทน
7 มิถุนายน 2556 เวลา 11:04 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น