แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

DSIส่งอัยการฟ้องสุขุมพันธุ์-พวกต่อสัญญาBTSผิดกม.

ที่มา Voice TV

 DSIส่งอัยการฟ้องสุขุมพันธุ์-พวกต่อสัญญาBTSผิดกม.


กรมสอบสวนคดีพิเศษ หอบสำนวน 5,800 แผ่น ส่งอัยการคดีพิเศษ สั่งคดี "สุขุมพันธุ์ บริพัตร" พวกรวม 10 ราย เซ็นต่อสัญญาบีทีเอส นัดฟังผล 28 มิ.ย.นี้
 
 
พ.ต.ท.ถวัล มั่งคั่ง ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคดีพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ นำสำนวนคดีการต่อสัญญารถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยาย ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ให้สำนักงานอัยการคดีพิเศษ พิจารณาสั่งฟ้องดำเนินคดี โดย พ.ต.ท.ถวัล กล่าวว่า กรมสอบสวนคดีพิเศษ ทำสำนวนมีความเห็นสั่งฟ้อง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กับพวกรวม 10 ราย ในความผิดฐานร่วมกันประกอบกิจการค้าขายอันเป็นสาธารณูปโภค หรือกิจการรถราง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยวันนี้ได้ยื่นเอกสารประกอบสำนวนกว่า 5,800 แผ่น
 
 
ขณะที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่ออธิบดีอัยการ สำนักคดีพิเศษ เนื่องจากเห็นว่า ดีเอสไอ ยังไม่ได้สอบถามเหตุผลการต่อสัญญาบีทีเอสบางอย่าง และยืนยันว่าการต่ออายุสัมปทานเดิมเป็นไปอย่างถูกต้อง
 
 
ด้าน วินัย ดำรงค์มงคลกุล อธิบดีอัยการ สำนักคดีพิเศษ กล่าวว่า พนักงานอัยการจะตรวจสอบสำนวนทั้งหมด โดยจะนัดให้จำเลยฟังคำพิจารณาสั่งฟ้องหรือไม่ ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00 น. แต่หากพนักงานอัยการยังตรวจสำนวนไม่แล้วเสร็จ สามารถเลื่อนนัดได้อีก 3 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 6 วัน
 
 
Source :   News   Center /  INN  /  dailynews ( Image)
11 มิถุนายน 2556 เวลา 11:45 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น