แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คอลัมนิสต์ คิดอะไร ? (21 ธ.ค.55)

ที่มา Voice TV

 คอลัมนิสต์ คิดอะไร ? (21 ธ.ค.55)


คอลัมนิสต์ คิดอะไร ?  ประจำวันที่  21 ธ.ค.55

คอลัมน์ 'ซูม'เหะหะพาที :  หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ  นำเสนอหัวข้อ 6 ของขวัญที่คนไทยอยากได้   โดยกล่าวถึงของขวัญปีใหม่ที่คนไทยอยากได้จากรัฐบาลมากที่สุด 6 ชิ้น

คอลัมน์ หมายเหตุประเทศไทย : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ  นำเสนอหัวข้อ ภาษีใหม่ใครได้ประโยชน์    โดยกล่าวถึงผลที่ตามมาหลังจากที่ครม.เห็นชอบให้ประขั้นภาษีใหม่ และลดภาษีบุคคลธรรมดาขั้นสูงสุด


คอลัมน์ สถานีคิดเลขที่ 12  : หนังสือพิมพ์มติชน  นำเสนอหัวข้อ ผู้ก่อการร้ายวัย 14 และ 17    โดยกล่าวถึงกรณีที่ศาลได้มีคำสั่งผลการไต่สวนชันสูตรศพผู้เสียชีวิตใน เหตุการณ์นองเลือดปี 2553 เป็นรายที่ 4 แล้ว ซึ่งศาลสรุปว่า ตายด้วยกระสุนจริงจากเจ้าหน้าที่รัฐนี้ เป็นเด็กชายวัยแค่ 14 ปี ชื่อน้องอีซา  และยังมีอีก1คดีที่กำลังอยู่ในขั้นรวบรวมหลักฐาน ซึ่งเป็นการตายของเด็กหนุ่มวัย 17 ปี นักกิจกรรมสันติวิธี ที่คนในแวดวงเอ็นจีโอรู้จักดี ว่านายสมาพันธ์ ศรีเทพ หรือ น้องเฌอ


 
 

คอลัมน์ 7: หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์    นำ เสนอหัวข้อ นมัสเต  โดยกล่าวถึงกรณีที่  วานนี้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรยกคณะไปทัวร์อินเดียก่อนจะไปร่วมวงอาเซียนจับมืออินเดียเธอชะแว้บไป ที่พุทธคยาลงเครื่องที่ท่าอากาศยานคยา ตรงแน่วไปที่วัดเนรัญชราวาสวัดนี้มีไรดี...หึมม์ ?อิๆน้องไปตามคำชี้แนะของทักษิณ ชินวัตร เพราะเฮียเขาบอกว่า วัดนี้ซึ่งอยู่ในการอุปถัมภ์ของพระมหาถาวร จิตตถาวโรวัดปทุมวนารามซึ่งเป็นพ่อยกตัวกลั่นอยู่ในปีกจีวรแดง


21 ธันวาคม 2555 เวลา 08:17 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น