แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"ทักษิณ" อวยพรปีใหม่ผ่านยูทูป

ที่มา go6tv

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้อวยพรปีใหม่แก่ประชาชนชาวไทยผ่านเว็บไซท์ยูทูป ทั้งนี้ วีดิทัศน์ดังกล่าวถูกบันทึกเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยทีมงานสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมวอยซ์ทีวี (VoiceTV) สัมภาษณ์โดย นายธีรัตถ์ รัตนเสวี

พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ กล่าวผ่านยูทูปว่า "ผมรักและห่วงใยคนไทย อยากให้คนไทยอยู่อย่างมีความสุข สุขทั้งกายสุขทั้งใจ สุขใจก็คือ นอกเหนือจากเรื่องของตัวเองแล้ว ก็อยากให้ปัญหาบ้านเมืองยุติเสียที วันนี้เราเป็นสยามเมืองยิ้ม แต่เรายิ้มให้กันเพราะถามว่าสีอะไร ถ้าสีเดียวกันถึงยิ้ม ซึ่งอันนี้มันเป็นอะไรที่ไม่ควรจะมี พอสีนี้มาก็หมั่นไส้กันทั้งๆที่ไม่รู้ความจริง โดนเขาใส่หัวมา ความจริงประเทศไทย มีอะไรดีๆเยอะ อย่ามาทะเลาะเบาะแว้งกันเลย หันมาหากันดีกว่า ไม่มีประโยชน์ บางคนผัวเมียทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องเพราะถูกเขาใส่หัวมา" 


"เพราะฉะนั้น ผมหวังอย่างยิ่งว่าปีใหม่นี้ การเมืองควรจะดีขึ้น เศรษฐกิจควรจะดีขึ้น สังคมก็ต้องดีขึ้น อยากให้ทุกคนมีความหวัง มีความทุ่มเทให้กับส่วนรวมและให้กับตนเอง เราจะได้อยู่กับประเทศไทยที่มีความสุข ขอให้ทุกท่านได้เห็นประเทศไทยที่มีประชาธิปไตยมากขึ้น เห็นประเทศไทยที่ให้โอกาสกับคนไทยมากขึ้น และอยู่กับครอบครัวที่มีความสุข ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เพื่อที่จะได้ต่อสู้กับเศรษฐกิจที่มีความแข่งขันสูงให้มีความสำเร็จ ก็อยากให้คนไทยทุกคนมีความสุขครับ ถึงแม้จะอยู่ไกล อยู่เมืองนอกหลายปี ความรักผูกพันของหัวใจผมที่มีต่อคนไทยและประเทศไทยไม่เคยเปลี่ยนแปลงครับ ขอ ให้ทุกท่านมีความรักและความสุข ด้วยความห่วงใยครับ สวัสดีครับ" 


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าในเครือข่ายสังคมออนไลน์ มีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากพิมพ์อวยพรปีใหม่แด่ พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเช่นกัน ทำให้บรรยากาศการเมืองไทยรู้สึกผ่อนคลายลง


ข้อมูลเพิ่มเติม
A Message for the New Year from Ex-PM Thaksin Shinawatra.
Ex-PM Thaksin Shinawatra offers his best wishes for the New Year, recorded on December 22nd : HongKong 
http://youtu.be/o10gVrASdTM?t=30m51s

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น