แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กงเต๊ก ATM ของไหว้ยอดฮิตช่วงตรุษจีน

ที่มา Voice TV

 กงเต๊ก ATM ของไหว้ยอดฮิตช่วงตรุษจีน


ชาวไทยเชื้อสายจีน แห่ซื้อสินค้าเครื่องเซ่นไหว้บรรพบุรุษตามยุคตามสมัย ไอแพด ไอโฟน โน๊ต2 บ้าน คอนโด โดยเฉพาะปีนี้มีเอทีเอ็มเคลื่อนที่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

                       

เมื่อ วัน 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8-10 ก.พ.นี้ ทางร้านค้าได้เริ่มนำสินค้าของเซ่นไหว้มาวางจำหน่ายกันแล้ว โดยเฉพาะร้านขายส่งเครื่องเซ่นไหว้เจ้าไหว้บรรพบุรุษ มีการนำสินค้าหลากหลายชนิดมาจำหน่าย และมีสินค้ามาจำหน่ายมากกว่าทุกปี โดยมีสินค้าที่ทันสมัย ประเภทเครื่องใช้ไอทีมีลูกค้าสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้น และมีการจับจ่ายซื้อกันคึกคัก ทำให้คนไทยเชื้อสายจีนออกมาจับจ่ายในช่วงเทศกาลตรุษจีนมากกว่าทุกปี เป็นผลมาจากภาวะเศรษฐกิจดีกว่าปีที่ผ่านมา

นาย ถานิตย์ เจริญชัยธนารัตน์ เจ้าของร้านนำโชค เปิดเผยว่า ในปีนี้ทางร้านค้าของตนเองได้รับสินค้าที่เป็นของเซ่นไหว้ทั้งบรรพบุรุษและ ไหว้เจ้ามากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีลูกค้าต่างอำเภอมาสั่งซื้อกันจำนวนมาก ส่วนเรื่องราคาก็ไม่แพง ใกล้เคียงเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ถ้าหากลูกค้าสั่งเป็นชุดไหว้ ทางร้านก็จะจัดให้เป็นชุดๆ ละ 170 บาทขึ้นไป ส่วนสินค้าเซ่นไหว้ที่สั่งซื้อขายดีมากตามยุคและสมัย ไม่ว่าจะเป็น ไอเพด ไอโฟน 5 บ้าน รองเท้า รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าจะขายดีมาก โดยเฉพาะในปีนี้มีตู้เอทีเอ็ม เคลื่อนที่ ที่ได้รับความนิยมมาก เพื่อจะส่งไปให้บรรพบุรุษสามารถนำไปกดใช้ได้เลย มีลูกค้ามาสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน

source : khaosod (image)
6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13:42 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น