แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รวมฮิตสังคมข่าวชาวเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News


แถลงข่าว ศปป และกลุ่มปฎิญญาหน้าศาล 15 2 2013




นปช.แถลงข่าว 13-2-2013


เว็บไซต์นปช.แดงทั้งแผ่นดิน รายงานว่า แกนนำกลุ่มนปช.ร่วมกันแถลงข่าวประจำสัปดาห์ วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 13.00-14.00 น. ที่ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ชั้น 5 บริเวณที่แถลงข่าว ประเด็น"การตรวจสอบการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร" โดยอาจารย์ธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานนปช.ร่วมกับคุณจตุพร พรหมพันธุ์ คุณธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์ คุณนิสิต สินธุไพร คุณสมหวัง อัสราษี นพ.เหวง โตจิราการ คุณพงษ์พิเชษฐ์ สุขจินดาทอง และแกนนำนปช.อีกหลายท่าน ได้เข้าร่วมแถลงข่าวกันพร้อมเพรียง มีประชาชนเข้าร่วมฟังคึกคักเช่นเคย 

คุณ ธนาวุฒิ กล่าวแจ้งต่อที่ประชุมเรื่องการนัดประชุมผู้ปฏิบัติงานระดับเขตและแขวง ในอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 ที่บริเวณที่แถลงข่าว ชั้น 5 อิมพีเรียล ลาดพร้าว เพื่อเตรียมการตรวจสอบการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 จะมีการอบรมอาสาสมัครเพื่อการตรวจสอบผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ตามหน่วยการเลือกตั้ง จำนวน 100,000 คน แต่ยังไม่ทราบสถานที่แน่นอน และจะแจ้งให้ทราบอีกต่อไป รายละเอียดทั้งหมดท่านสามารถติดตามได้ใน (คลิป)


รำลึก4ปีการจากไปของลุงสุพจน์ ด่านตระกูล






ดร.โสภณ พรโชคชัย visiting political prisoners. 
ใน ฐานะผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม ผมใช้โอกาสวันแห่งความรักนี้ ไปเยี่ยมพี่น้องเสื้อเหลืองและเสื้อแดงที่คุกคลองเปรม ผมเสนอให้ใช้สถานีวิทยุโทรทัศน์ กทม สร้างความสมานฉันท์ เชิญทุฝ่ายมาถก เพื่อฟังความรอบข้าง แทนการพูดกันข้างเดียว และจะเปิดสนามหลวงเปนพื้นที่ชุมนุมทางการเมืองแทนการไปชุมนุมในสถานที่ ราชการหรือบนท้องถนนครับ . . . ดูนโยบายผมที่ http://sopon4.housingyellow.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น