แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กิจกรรมมอบดอกกุหลาบ และเยี่ยมนักโทษการเมือง

ที่มา Voice TV




กลุ่มแนวร่วม 29 มกราฯ จัดกิจกรรมมอบดอกกุหลาบ และเยี่ยมนักโทษการเมือง ในวันแห่งความรัก  เพื่อเรียกร้องให้สังคมไทยมีความรักและเอื้ออาทรต่อเพื่อนร่วมชาติ และเรียกร้องให้มีการปลดปล่อยนักโทษทางการเมือง
กลุ่มแนวร่วม 29 มกราฯ ปลดปล่อยนักโทษทางการเมือง   และกลุ่ม 24 มิถุนาฯ ประชาธิปไตย จัดกิจกรรมมอบดอกกุหลาบ และเยี่ยมนักโทษการเมือง ทั้ง 9 คนในฑัณทสถานสี่แห่ง ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้แก่นางสาวดารณี ชาญเชิงศิลปกุล  นายสุรชัยด่านวัฒนานุสรณ์  และนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข ร่วมทั้งได้เข้าเยี่ยมนักโทษการเมืองคนเสื้อเหลืองด้วย เพื่อเป็นการเผื่อแผ่ความรักให้แก่เพื่อนร่วมชาติ
นางสาว สุดา รังกุพันธุ์ หนึ่งในแกนนำของกลุ่ม กล่าวว่าการจัดกิจกรรมในวันนี้(14 ก.พ.) เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก ซึ่งเป็นการรำลึกถึงนักบุญวาเลนไทน์ ผู้เสียสละเพื่อความรักแก่เพื่อนมนุษย์ จึงได้จัดกิจกรรมนี้เพื่อเรียกร้องให้สังคมไทยมีความรักและเอื้ออาทรต่อ เพื่อนร่วมชาติในเรือนจำ ที่ได้ต่อสู้เพื่อสังคมที่ดีงาม และเรียกร้องให้มีการปลดปล่อยนักโทษทางการเมือง
หลังจากนั้นกลุ่มแนวร่วม 29 มกราฯ ปลดปล่อยนักโทษทางการเมือง  และกลุ่ม 24 มิถุนาฯ ประชาธิปไตย จะไปจัดกิจกรรมมอบดอกกุหลาบและเลี้ยงอาหารนักโทษการเมืองทั้ง 21 คนที่เรือนจำชั่วคราวหลักสี่ต่อไป โดยกิจกรรมในวันนี้ มีคนเสื้อแเดงจากต่างจังหวัด อาทิ เช่นมุกดาหาร และอุบลราชธานี เดินทางมาร่วมกิจกรรมด้วย
14 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:09 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น