แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สุขุมพันธุ์ของขึ้น! "พูดกูกับมึง..แล้วจะทำไม!"

ที่มา go6tv



วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 (go6TV) ที่ตลาดปัฐวิกรณ์  เขตบึงกุ่มเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ บรรยากาศการปราศรัยของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร  ผู้สมัคร ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)เป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชน300 คนร่วมฟังคำปราศรัย
 ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ตอนนี้มีข่าวลือ มีการซื้อเสียงเกิดขึ้น แต่ไม่อยากให้ประชาชนหวั่นไหว วันที่ 3 มีนาคมเป็นวันเลือกตั้ง ต้องเป็นนายของตัวเอง อย่าให้ใครมาสั่งให้กากบาทเบอร์ไหน เพราะเข้าคูหากาเบอร์ 16 ก็ไม่มีใครรู้
มีการให้หน่วยงานของรัฐเล่นงาน แต่มันก็ไม่ตาย และยังบอกว่ามันพูดไม่ได้เเน่ๆ หมูในอวยแน่ๆ ดีเบตก็ต้องแพ้แน่ๆ แต่อยู่ๆมันเกิดพูดเป็นขึ้นมา ก็เลยตกใจ  ผมพูดได้ แต่ไม่ชอบพูด ชอบทำงาน ผมคือของจริง ผมไม่ขายฝัน และทำฝันให้เป็นจริง  การปราศรัยครั้งก่อนที่สวนลุมพินี มีการต่อว่า สุขุมพันธุ์อย่างโน้นอย่างนี่ เจ้าไม่ควรพูดกูกับมึง ผมไม่ได้พูดกูกับมึงกับใคร ผมพูดกับตัวเอง แล้วพูดกูกับมึงแล้วจะทำไม ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์กล่าว 

สำหรับ เหตุการที่ มรว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้สบถคำว่า "กู-มึง" บนเวทีปราศัยนั้น เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ บนเวทีปราศัยสวนลุมพินี โดยมีข้อความว่า 

“ว่าจะส่งผู้ใดลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร   ก็มีคำถาม มีเสียงนกเสียงกา ว่า ถ้า พรรค ปชป. ไม่ส่งสุขุมพันธุ์ เนี้ย สุขุมพันธุ์จะลงอิสสระหรือเปล่า ผมก็ตอบครั้งแล้วครั้งเล่า นะครับว่าพรรคประชาธิปัตย์คือพรรคของผม  ผมรักพรรคประชาธิปัตย์   ผมไม่ได้คิดจะไปไหน  แล้วมีคนอย่างนายหัวชวนอยู่เนี้ย    ผมจะไปไหนได้ครับ    ผมไม่เคยพูดนะครับ    แต่บางทีก็อยากพูดเหมือนกันว่า   เวลาคนถามว่า ผมจะไปอยู่ที่อื่นป่าว ไปพรรคอื่นป่าว อันนี้ผมแอบคิดไม่กล้าพูดนะครับ 

อย่าดูถูกกู  อย่างนี้อีกเลย อย่าดูถูกกู เพราะกูคือคนของพรรคประชาธิปัตย์”
<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/Dt8TcRP3BAE" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น