แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กสทช. ออกใบอนุญาตเคเบิลทีวี-ทีวีดาวเทียม 506 ช่อง

ที่มา ประชาไท


กสทช.อนุมัติใบอนุญาต 506 ช่องรายการเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียม ให้ออกอากาศได้อย่างถูกต้อง และยังอยู่ระหว่างตรวจสอบใบอนุญาตอีก 233 ช่อง เนื่องจากติดปัญหาเอกสารแผนธุรกิจและการเงินไม่สมบูรณ์ พร้อมอนุมัติให้ทดดลองออกวิทยุอีก 67 สถานี
สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ รายงานเมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.) ว่า พันเอกนที ศุกลรัตน์ รองประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. และประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ เปิดเผยว่า ที่ประชุม กสทช. มีมติให้สำนักงาน กสทช. ส่งรายชื่อช่องรายการโทรทัศน์ดาวเทียมและเคเบิลทีวี จำนวน 506 ช่องรายการที่ได้รับใบอนุญาตจาก กสทช.เรียบร้อยแล้ว ไปให้ผู้ให้บริการโครงข่ายโทรทัศน์ทั่วประเทศนำไปออกอากาศได้อย่างถูกต้อง ตามกฏหมาย
ขณะที่สำนักงาน กสทช.ได้ขอขยายระยะเวลาการตรวจสอบคำขอใบอนุญาตช่องรายการเคเบิลทีวีและทีวี ดาวเทียม จำนวน 233 ช่องรายการ เนื่องจากติดปัญหาการตรวจสอบเกี่ยวกับเอกสารแผนธุรกิจและเอกสารทางการเงิน ที่ยังไม่สมบูรณ์ ซึ่งที่ประชุมได้อนุมัติให้ขยายระยะเวลาไปอีก 30 วันต้องแล้วเสร็จ และมีเงื่อนไขห้ามไม่ให้ช่องรายการ 233 ช่องรายการ ที่อยู่ระหว่างการพิจารณาออกใบอนุญาตออกอากาศมิฉะนั้นผู้ประกอบการโครงข่าย ที่นำไปออกอากาศจะมีความผิดตั้งแต่ตักเตือนจนถึงเพิกถอนใบอนุญาต
นอกจากนี้ ที่ประชุมยังได้อนุมัติใบอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียงเพิ่มเติม อีก 67 ใบอนุญาต แบ่งเป็นบริการธุรกิจ 36 ใบอนุญาต บริการสาธารณะ 18 ใบอนุญาต และบริการชุมชน 13 ใบอนุญาต รวมทั้งให้ใบอนุญาตกิจการวิทยุไปแล้ว 1,879 ใบอนุญาต ใบอนุญาตช่องรายการโทรทัศน์ดาวเทียมและเคเบิลทีวีเพิ่มเติมอีก 45 ใบอนุญาต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น