แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

อนาถ! คาเธย์แปซิฟิก ปกป้องแอร์สาวแก่จ้องราดกาแฟใส่อุ๊งอิ๊ง ไม่มีความผิด

ที่มา go6tv

 
30 พฤศจิกายน 2555 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดกระแสข่าวเครือข่ายสังคมออนไลน์ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา กรณี ผู้ที่ใช้ชื่อ Honey Lochanachai  แอร์โฮสเตสสาวแก่ สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค โพสต์ข้อความแสดงความอาฆาต โดยมีความคิดมุ่งทำร้ายผู้โดยสารลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก กรณีไม่พอใจ ที่เห็น "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนสุดท้อง ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นผู้โดยสารในเที่ยวบินเดียวกัน โดยคิดที่จะทำร้ายด้วยการสาดกาแฟร้อนใส่หน้า

กรณี ดังกล่าว ทำผู้โดยสารท่านอื่นและประชาชนทั่วไปรู้สึกเจ็บแค้นแทน นางสาวแพรทองธาร โดยได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยัง สายการบิน ต้นสังกัด ให้ลงโทษการกระทำของแอร์โฮสเตสสาวรายนี้แล้วนั้น 
ล่าสุด ในเวลา 20.20น. ที่ผ่านมา สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ได้ชี้แจงผ่าน เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/cathaypacificTH ระบุว่า ทาง สายการบินได้รับทราบเรื่อง และจะตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว ข้อความในโพสต์ได้ระบุถึงเที่ยวบินที่ได้มีการเดินทางเสร็จสิ้นแล้วและไม่มี การรายงานเหตุการณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพนักงานต้อนรับในเที่ยวบิน นั้น 


เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ประชาชนจำนวนมากกล่าวตำหนิสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ลงในเครือข่ายสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก อาทิ ทำไม พนักงานต้อนรับสายการบินนี้มีนืสัยแย่มากๆไม่รู้จักคำว่าลูกค้าเหรอ โหงั้นไม่พอใจใครก็คงจะเข้าไปทำร้ายลูกค้าหรือบอกข้อมูลการบิน น่ากลัวจังต้องบอกเพื่อนๆและคนรู้จักให้เลิกใช้บริการสายการบินนี้แล้วน่า กลัวชะมัดแอร์ที่นี่ และ ขณะนี้การ เดินทางของคุณอุ้งอิ้ง(แพรทองธาร)ในเที่ยวบินนั้น ได้ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะโดยพนักงานของคุณไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องนี้คุณอุ้งอิ้งอาจจะอยากเปิดเผยหรือไม่อยากจะเปิดเผยให้ใครรับรู้ ก็ได้ กับการเดินทางในเที่ยวบินวันนั้น ซึ่งถ้าเธอไม่ต้องการจะให้เป็นที่เปิดเผย ก็ถือได้ว่าคุณอุ้งอิ้งได้รับผลกระทบและเสียหายไปแล้ว เพราะเธออาจจะมีความต้องการที่จะปิดบังไม่อยากจะให้บุคคลใดบุคคนหนึ่งได้รู้ ถึงการเดินทางของเธอก็ได้ เป็นต้น 
ภาพข่าว แอร์โฮสเตสคาเธ่แปซิฟิค "อมนกเขา" นักบินบนสื่อต่างประเทศ
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค เป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ถูกวิจารณ์เรื่องภาพลักษณ์ที่ตกต่ำของสายการบินบ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้ เกิดเหตุแอร์โฮสเตสสาวทำออรัลเซ็กส์ให้กับนักบินบนเครื่องบิน ซึ่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ผลสำรวจจากกรุงเทพธุรกิจ ระบุว่า ผู้บริโภคนิยมเดินทางกับสายการบินแอร์เอเชียและเจทสตาร์ มากกว่าสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยนักบิน-แอร์"คาเธ่ย์ แปซิฟิก"พ้นสภาพพนักงานแล้ว หลังก่อเหตุ"ออรัลเซ็กส์"-บ.ชี้กระทบภาพรวม
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1313296210&grpid=01&catid=&subcatid

คาเธ่ย์ แปซิฟิคสอบสวนหนัก ภาพหลุดแอร์โฮสเตสออรัลเซ็กส์นักบิน

http://news.tlcthai.com/news/8896.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น