แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไฮไลท์หน้า 1 สำนักข่าวต่างประเทศ ( 20 ธ.ค. 55)

ที่มา Voice TV




World on Web  ประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2555
 
สำนักข่าวซินหัว ของจีน ที่รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ภูเขาไฟ"ตันกูราฮัว" ในเมืองบาโนส ประเทศเอกวาดอร์ ปะทุพ่นเถ้าถ่าน และลาวาออกมา ส่งผลให้ทางการเอกวาดอร์ ต้องประกาศเตือนภัยประชาชนที่อยู่ในรัศมีซึ่งอาจได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ของเอกวาดอร์ระบุว่า สถานการณ์ล่าสุดอยู่ในระดับเสี่ยงภัยขั้นสีส้ม หรือขั้นที่สอง รองจากอันตรายขั้นสูงสุด อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานของผู้เสียชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บจากภัยธรรมชาติในครั้งนี้
 
 
กัลฟ์นิวส์ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี ที่พาดหัวข่าวอันตรายจากการกินบาร์บีคิว โดยทางการนครดูไบ ของยูเออี ออกประกาศเตือนฉบับล่าสุด ให้ประชาชนระมัดระวังอันตรายจากอาการอาหารเป็นพิษอันเกิดจากการบริโภค บาร์บีคิวในช่วงฤดูหนาว ระหว่างเดือนตุลาคม ถึงกุมภาพันธ์ของทุกปี โดยประกาศฉบับนี้ถือเป็นความพยายามของทางการดูไบ เพื่อลบล้างความเชื่อของคนส่วนใหญ่ที่มองว่า การฉลองนอกบ้านด้วยการทำบาร์บีคิว ในช่วงฤดูหนาว มีโอกาสติดเชื้อโรคซึ่งเป็นสาเหตุของอาการอาหารเป็นพิษ น้อยกว่าในช่วงฤดูร้อนของทุกปี
 
 
ยูเอสเอทูเดย์ ของสหรัฐฯ ที่เสนอข่าวผลการศึกษาล่าสุดซึ่งระบุว่า บรรดาศิลปินนักร้องผู้มีชื่อเสียง มีโอกาสเสี่ยงเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อยมากกว่าคนทั่วไปถึงหนึ่งเท่าตัว ขณะที่ความเป็นไปได้จากการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรดังกล่าว มีโอกาสสูงมากขึ้นอีกหากนักร้องผู้นั้นเป็นศิลปินเดี่ยว ยกตัวอย่างเช่น เอลวิส เพรสลีย์, ไมเคิล แจ็คสัน, และเอมี ไวน์เฮาส์ โดยเฉพาะในหมู่ผู้ที่มีปัญหาการใช้ชีวิตในวัยเด็ก มักมีโอกาสเสียชีวิตจากการติดสุรา และยาเสพติดเพิ่มขึ้นกว่าคนทั่วไปเป็นเงาตามตัว
20 ธันวาคม 2555 เวลา 09:53 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น