แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คอลัมนิสต์ คิดอะไร ? (20 ธ.ค.55)

ที่มา Voice TV

 คอลัมนิสต์ คิดอะไร ? (20 ธ.ค.55)


คอลัมนิสต์ คิดอะไร ?  ประจำวันที่ 20 ธ.ค.55

คอลัมน์ 'ซูม'เหะหะพาที :  หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ   นำเสนอหัวข้อ   คุณหญิงหน่อยบนเส้นทางมหากุศล   โดยกล่าวถึง   กรณีการตัดสินใจปฏิเสธลงเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์   แต่คุณหญิงหน่อยอาจชอบการดำเนินชีวิต บนเส้นทางพระพุทะศาสนามากกว่า

คอลัมน์ หมายเหตุประเทศไทย : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ นำเสนอหัวข้อ  ก่อนจะถึงวันสิ้นโลก โดยกล่าว ถึง วันพรุ่งนี้ "21 ธันวาคม 2012" เป็นวันที่ "ปฏิทินมายา" ทำนายว่าจะเป็น "วันสิ้นสุดของโลก" ส่งผลให้ผู้คนสมัยนี้ที่ยังเชื่อในนิยายปรัมปรา เกิดความหวาดกลัว จนเป็นความเครียด การสังหาร หมู่นักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษาที่สหรัฐฯ ส่วนหนึ่งก็เกิดจากคำทำนายวันสิ้นโลก ฆาตกรป่วยเป็นโรคจิตอยู่แล้ว เกิดความเครียดจากความกลัววันสิ้นโลก จึงก่อเหตุสยองขวัญขึ้น


คอลัมน์ สถานีคิดเลขที่ 12  : หนังสือพิมพ์มติชน  นำเสนอหัวข้อ  อย่ากลัว ประชามติ  โดยกล่าวถึง  กรณีการเปิดให้ลงประชามติว่าควรแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

 
 

คอลัมน์ 7 : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์  นำเสนอหัวข้อ  งานถนัด  โดยกล่าวถึง  ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ...กอดคอกับศรีภริยา ร่วมรบกับคนเสื้อแดงมานาน บัดนี้ วิสา คัญทัพนักรบแนวหน้าด้านวัฒนธรรมของ ทักษิณชินวัตรได้รับการอวยยศ เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จะไปโม่เรื่องค่าแรงขั้นต่ำโต้เถียงเรื่องมาตรการช่วยเหลือเอสเอ็มอี ก็พอได้ไม่ขายหน้า แต่มันไม่ใช่ทางของชาย มันไม่ใช่ทางของชาย...
นี่ดีก่า...ข้าราชการกระทรวงแรงงานเมาท์มอยว่า น้าวิสาแกคงพินิจพิเคราะห์ดูแล้วเห็นว่ากระทรวงนี้ก็มีหลายกรม
อย่ากระนั้นเลย เอาเพลงประจำกรมไปกรมละเพลงสองเพลงเหอะ
ช่วยกันร้อง ช่วยกันบรรเลงครึกครื้นดีออก อุๆ
าแล้วไม่ต้องรอโฟร์เอสสร้างสรรค์ วิสาจัดหนักค่าลิขสิทธิ์แสนสองแสน จิ๊บๆงานสร้างสรรค์นะฮ้า คริๆ
20 ธันวาคม 2555 เวลา 07:06 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น