แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

'พงศพัศ'ไม่ทราบเพื่อไทยทาบทามชิงผู้ว่าฯกทม.

ที่มา Voice TV




"พงศพัศ" ระบุ ไม่ทราบกระแสข่าวที่พรรคเพื่อไทยทาบทามให้ลงสมัครผู้ว่าฯกทม. แต่หากทางพรรคมีมติ ก็จะต้องตัดสินใจบนพื้นฐานความทุกข์ร้อนของประชาชน 
 
พลตำรวจเอกพงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ระบุ ยังไม่ทราบกระแสข่าวที่พรรคเพื่อไทยทาบทามให้ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร และขอทำงานในเรื่องการปราบปรามยาเสพติดที่ได้ดำเนินการอยู่ 
 
เบื้องต้นไม่ว่าทางพรรคเพื่อไทยจะเลือกใคร มาเป็นผู้สมัครก็จะต้องทำงานร่วมกันในเรื่องยาเสพติดต่อไป แต่หากพรรคเพื่อไทยส่งตนลงสมัคร ก็จะต้องตัดสินใจในพื้นฐานความทุกข์ร้อนของประชาชน พร้อมยืนยันว่า การตัดสินใจไม่ได้อยู่ที่การเมือง และมองว่าตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหนครของคนต่อไปจะต้องคืนความสุขให้กับ ชาวกรุงเทพมหานคร 
 
ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลตำรวจเอกพงศพัศ พร้อมด้วยประชาชนจำนวนมาก ร่วมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ 86 รูป เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 85 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2555 ณ ศูนย์ประสานโครงการฯบ้านอุ่นใจ ชุมชนคลองเตย 
โดยกล่าวว่า เป็นอีกกิจกรรมที่ ป.ป.ส.ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและประชาชน ร่วมตักบาตรแด่พระสงฆ์ซึ่งบรรพชาอุปสมบทตามโครงการ "ชุมชนอุ่นใจได้ลูกหลานกลับคืน" นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่ยังติดยาเสพติด ได้เห็นตัวอย่างที่ดีและได้กลับตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดต่อไป 
 
สำหรับศูนย์ประสานโครงการบ้านอุ่นใจชุมชน คลองเตย เปิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2555 มีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ตามแผนปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอย่างยั่งยืน ซึ่ง ป.ป.ส.ได้ขับเคลื่อนแนวทางดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
2 ธันวาคม 2555 เวลา 11:25 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น