แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"อภิสิทธิ์" กรี๊ดลั่น! ภาพถูกจับพิมพ์ลายนิ้วมือว่อนเนต

ที่มา go6tv


ภาพขณะนายอภิสิทธิ์กำลังพิมพ์ลายนิ้วมือ
ที่ทำให้นายอภิสิทธิ์โกรธควันออกหู!

วันที่ 13 ธันวาคม 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังดีเอสไอ แจ้งข้อหานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎรธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในคดีสั่งการให้ผู้อื่นเสียชีวิตในการชุมนุมเมื่อปี 2553 เสร็จสิ้น หลังจากนั้นได้ปรากฎว่ามีภาพขณะนายอภิสิทธิ์ ขณะพิมพ์ลายนิ้วมือเป็นผู้ต้องหา เผยแผร่ในอินเตอร์ พร้อมระบุข้อความว่า " เป็นภาพประวัติศาสตร์ "

ทำให้นายอภิสิทธิ์ ได้โทรศัพท์มาต่อว่าพร้อมกับสอบถามมายังดีเอสไอว่า ภาพดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร เพราะเป็นการละเมิดสิทธิ์ ล่าสุดนายธาริตได้มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบสวน

จนล่าสุด ในรายการสายล่อฟ้า พิธีกรคือนายศิริโชค โสภา ได้กล่าวเฉลยให้ทราบว่า ในขณะที่นายอภิสิทธิ์ กำลังจะบันทึกภาพลายนิ้วมือนั้น ทีมงานนายอภิสิทธิ์ทั้งหมดได้ยืนบังทุกมุม เพื่อป้องกันไม่ให้มีบุคคลใดได้ถ่ายภาพ ปรากฏว่าในห้องสอบสวนดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของดีเอสไอซึ่งยืนอยู่มุมห้อง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับ พันตำรวจโท ผมสีดอกเทา เพื่อนร่วมรุ่นกับ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ได้ยกมือถือขึ้นถ่ายภาพ เมื่อนายศิริโชคเห็น ได้เดินเข้าไปพร้อมกล่าวให้ลบภาพทิ้งทั้งหมด ซึ่งชายคนนั้นรับปากว่าว่าลบแล้ว  แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 1 ชั่วโมง ภาพนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พิมพ์ลายนิ้วมือ ก็ถูกส่งกระจายว่อนเนตดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น