แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

ชาวเน็ตเห็นใจ "พงศพัศ" เดินหาเสียงจนเป้ากางเกงขาด

ที่มา go6tv


31 มกราคม 2556 go6TV - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊ก "ไทยรัฐออนไลน์" ได้เผยแพร่ภาพรอยขาดบริเวณเป้ากางเกง ของ พล.ต.อ.ดร.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ระหว่างการเดินหาเสียง โดยมีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างแสดงความเห็นใจและชื่นชม พล.ต.อ.ดร.พงศพัศ พงษ์เจริญ เป็นจำนวนมาก 

ผู้ สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย เดินทางลงพื้นที่หาเสียงหมู่บ้านและตลาดอมรพันธ์ 9 เขตลาดพร้าว โดยมี นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ มท.1 ช่วยลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และ ปชช.ให้ความสนใจ นำดอกกุหลาบมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจและขอถ่ายภาพด้วยจำนวนมาก
         

ทั้ง นี้ พล.ต.อ.พงศพัศ ได้เข้ากราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในชุมชน ตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 2 รูป ก่อนที่จะสร้างสีสันด้วยการทอดปาท่องโก๋เป็นเลข 9 และหั่นหมู 9 ชิ้น และเยี่ยมชมสวนสุขภาพชุมชน เยี่ยมร้านค้าถูกใจ พร้อมชูนโยบายนำร้านถูกใจ ซึ่งจำหน่ายสินราคาประหยัดของ ก.พาณิชย์ มาไว้ในชุมชนทั้ง 50 สนง.เขตด้วย
         

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ จะลงพื้นที่หาเสียงต่อ ศูนย์เด็กเล็กชุมชนเนียมกล่ำสามัคคี และ ร.ร.ฝึกอาชีพบ้านบำรุงศิลป์
ตัวอย่างความคิดเห็นของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น