แถลงการณ์สวนโมกข์ ๕๐ ปี


บทสวด ปฏิจจสมุปบาท MP3 24 จบ ฟังยาวได้เลย 2 ชั่วโมง 49 นาที



พุทธวจนคืออะไร

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"หน้ากากขาว" นอมินี "พรรคประชาธิปัตย์?" ศึกชิงม็อบมาเร็วกว่าที่คาด

ที่มา go6tv


สงสาร "สาวกหน้ากาขาว" ที่ตกเป็นเครื่องมือทางการเมืองของบางพรรคฯ
ณ เวลานี้ ทั้งในพรรคประชาธิปัตย์ กับทีมงานหน้ากาก V For Thailand คงประชุมกันเครียดหาทางออก  ว่าจะบอกประชาชนกันอย่างไรดี ในฐานะที่รวมหัวหลอกสาวก หน้ากากวีมาชุมนุม แล้วอ้างว่า "เราเป็นประชาชน เราก้าวข้ามนักการเมือง"
มันจะก้าวข้ามได้อย่างไร ในเมื่อเพจวี มีพรรคการเมืองสนับสนุน
ทีมงานที่เดินกันให้ควัก สั่งการผ่าน ว. มือถือ การ์ดทั้งหมดก็คุ้นหน้าตากันว่าเป็นการ์ดเวทีผ่าความจริง
มันจะก้าวข้ามกันได้อย่างไร ในเมื่อรายการโทรทัศน์บลูสกายก็เชียร์สุดลิ่ม  รายการวิทยุของสนธิญาณ ก็เชียร์กันมากมาย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์จัดรายการทีวีสายล่อฟ้า เชียร์ออกโทรทัศน์และผ่านเพจส่วนตัวกันโจ๋งครึม รวมถึงทีมงานผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ลงไปเป็นแกนนำหน้ากากวีตามจังหวัดต่างๆ ที่กระจายไปกว่าครึ่งประเทศ เป็นคนพรรคประชาธิปัตย์ทั้งหมด
มันจะก้าวข้ามกันได้อย่างไร ในเมื่อจุดเริ่มต้นหน้ากากวี จุดพลุขึ้นโดย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ปั่นสร้างกระแสเรียกแขกจนถึงวันนี้ด้วยคนพรรคประชาธิปัตย์ แต่โกหกไปหลอกคนมาชุมนุมว่า “ไม่มีการเมืองหนุนหลัง เราเป็นประชาชนชน”
วันนี้ สุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศตั้งเวทีผ่าความจริงกันในกรุงเทพฯ 4 สัปดาห์ เมื่อเสาร์ที่แล้วคนเงียบหงอย ถัดมา 1 วันม็อบหน้ากากขาวซึ่งเป็นนอมินี ก็ตีกันเองวุ่นวาย 
วันนี้ทำอย่างไร ที่จะดึงเอาสาวก “หน้ากากขาว” ที่ไปหลอกเค้าว่าเป็นประชาชนบริสุทธิ์ มายืนรวมในเวทีผ่าความจริงได้โดยไม่เคอะเขิน หรือเสียหน้า หรือไม่ถูกมวลชนด่าเอาว่า “หลอกให้มาชุมนุม”
วันนี้ เราจะเห็นการขับเคลื่อนของหน้ากากขาว  เราจะดูว่า จะสัมพันธ์ไปอย่างไรกับเวทีผ่าความจริง
จะแก้ตัวกับประชาชนได้อย่างไรว่า ตนไม่ได้หลอกเค้ามาชุมนุม!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น